SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Hưng, Xuân Bắc và loạt sao Việt chung tay giải cứu nông sản ở Hải Dương

Thứ ba, 23/02/2021 16:59

Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên việc tiêu thụ nông sản ở Hải Dương gặp nhiều khó khăn. Do đó, rất nhiều sao Việt đã nghĩ cách để giúp đỡ bà con tại đây.

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những sao Việt đầu tiên hỗ trợ bà con tỉnh Hải Dương tiêu thụ nông sản. Số nông sản thu mua được, anh tặng cho chùa gần nhà và mở điểm phát miễn phí cho mọi người có nhu cầu tại cửa hàng của mình.

Cách đây ít phút, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hình ảnh mới nhất của bà xã bên nông sản vừa được chuyển tới: "Bắp cải về shop em rồi, mọi người ghé nhận lấy thảo nha. Nhà ít người thì nữa bắp đông người thì 1 bắp. Mai hoặc mốt 5 tấn cà chua về, em hú mọi người ra nhận. Nay em đi quay rồi không có ở nhà mọi người đến lấy tự nhiên ạ. Nhà 16 khu 13 xã Long Đức - Long Thành - Đồng Nai.

Là người quê gốc ở Hải Dương, nghệ sĩ Thu Quế cũng buồn khi thấy cảnh nông sản của bà con làm ra không tiêu thụ được. Chị đã livestream chia sẻ địa điểm tập kết nông sản để mọi người biết đến và "giải cứu" giúp nông dân Hải Dương: "Từ ngày Hải Dương bị giãn cách, biết bao đêm ngủ không ngon giấc vì nơi ấy là nơi chôn nhau cắt rốn của bố tôi - họ Ngô. Nơi quê cha đất tổ mới có tôi trên cuộc đời này. Nay tôi nhớ da diết và xót xa thương cho người nông dân chỉ biết trông chờ vào cây rau, củ, quả. Người dân quê tôi nhiều nơi còn nghèo lắm! Covid-19 khiến mọi người trắng tay rồi!".

Nghệ sĩ Xuân Bắc đăng ảnh chụp cùng su hào, cà rốt anh mua ủng hộ nông dân Hải Dương và gửi lời động viên: "Cả nước đang gồng mình chống dịch. Hải Dương ơi cố gắng lên nào! Hải Phòng ơi cố gắng lên nào! Mọi người luôn bên cạnh!".

Diễn viên Hồng Diễm cũng có hành động nhỏ chung tay giúp đỡ khi chia sẻ trên trang cá nhân một điểm bán hàng nông sản giúp đỡ bà con Hải Dương tại Hà Nội.

Tuấn Hưng viết: "Nửa đêm đọc tin tình hình Hải Dương thì nhận thấy hoa màu củ quả đang cần "giải cứu". Lập tức gọi vợ dậy bàn kế hoạch để làm những gì có thể trong khả năng".

Nam ca sĩ cũng cho biết, anh đã có "kế sách" để "giải cứu" nông sản Hải Dương và sắp tới sẽ tiến hành thực hiện với sự đồng hành của bà xã Hương Baby cùng một số bạn bè.

MC Đại Nghĩa kêu gọi quyên góp 44 triệu đồng, thu mua 25 tấn nông sản giúp đỡ bà con Hải Dương giữa dịch Covid-19. Được biết, nam nghệ sĩ sẽ phát nông sản tại 5 địa điểm tại Hà Nội, mỗi địa điểm 5 tấn rau, củ, quả.

NTK Đức Hùng dậy sớm mua nông sản ủng hộ bà con Hải Dương. Anh còn gửi lời: "Dậy sớm đi mua su hào, bắp cải... ủng hộ Hải Dương. Chúc bà con Hải Dương vượt qua khó khăn nhé!”.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới