SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Trần bất ngờ lên tiếng giải thích rõ lý do khi chuyển nhầm tài khoản từ thiện cho Trấn Thành

Thứ sáu, 10/09/2021 13:33

Động thái mới đây của Tuấn Trần về từ thiện liên quan đến vấn đề sao kê tài khoản MC Trấn Thành thu hút sự quan tâm phía khán giả.

Những ngày qua, câu chuyện từ thiện và hành động mở đầu "sao kê" của Trấn Thành nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Việc làm này của nam MC bên cạnh những lời khen ngợi công khai minh bạch thì cũng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều.

Mới đây, netizen lại phát hiện ra diễn viên Tuấn Trần đã chuyển khoản từ thiện vào tài khoản khác của Trấn Thành, trong khi trước đó ông xã Hari Won tuyên bố chỉ kêu gọi đóng góp vào một tài khoản. Điều này làm dấy lên nghi ngờ Trấn Thành kêu gọi từ thiện bằng hai số tài khoản ngân hàng khác nhau.

Sau khi gây tranh cãi vì chuyển tiền ủng hộ miền Trung với số tài khoản khác với tài khoản Trấn Thành kêu gọi từ thiện, nam diễn viên Bố già ngay lập tức lên tiếng giải thích như sau: "Mấy bạn thắc mắc lại post cũ thì Tuấn giải thích rõ ràng và đơn giản như sau: Ngày 16/10/2020 Tuấn có vô chuyển cho anh 50 triệu để gửi về miền Trung. Các bạn dùng app thì biết rồi đó. Vừa vào chọn tên là nó hiện ra tài khoản quen mà mình hay giao dịch hoặc có lưu nên nó mặc định hiện ra tài khoản cá nhân của anh Xìn. Tuấn không để ý vì thấy cùng tên nên chuyển luôn. Chuyển khoản xong mới thấy nhầm nên mới nói anh Xìn chuyển khoản lại dùm tài khoản từ thiện.

Ảnh nói anh biết rồi. Anh đang định cho thêm vô quỹ này vì thấy nhiều người khổ quá. Có gì anh chuyển vào cho. Mà đâu ngờ ảnh chuyển dữ vậy. Kết quả là 700 triệu mấy đã chuyển vô thay vì 300 triệu như lúc đầu ảnh hứa. Lưu ý là Tuấn vẫn kêu gọi và để số tài khoản từ thiện trên bài post nha. Đây là nhầm lẫn của mình và đã được anh Xìn giải quyết liền. Nên các bạn đừng bắt người ta phải sao kê tài khoản cá nhân. Vì trong bài post Tuấn kêu gọi mọi người chuyển khoản qua tài khoản từ thiện mà. Không có khuất tất gì ở đây đâu nên các bạn an tâm nha".

Dòng status thời điểm ngày 16/10/2020, Tuấn Trần có kêu gọi mọi người và các mạnh thường quân chuyển vào tài khoản đúng như Trấn Thành đã đăng trước đó.

Nam diễn viên lên tiếng giải thích rõ lý do để mọi người không hiểu nhầm.

Tuấn Trần đã chuyển 50 triệu nhầm vào tài khoản khác của "đàn anh", nhưng ngay sau đó Trấn Thành cũng báo lại để anh biết.

Trước đó, ngay khi phía ngân hàng lên tiếng, quản lý của MC Trấn Thành cũng đã có động thái mới trên trang cá nhân bày tỏ mong muốn mọi chuyện sẽ dừng lại ở đây. "Giờ ngân hàng họ xác nhận luôn rồi. Mình cũng mong mọi chuyện dừng ở đây. Giờ là lúc giữ sức khoẻ, tìm kiếm nguồn năng lượng tích cực để cùng nhau vượt qua trận chiến bệnh dịch này nha. Đi kèm là bài chia sẻ trên fanpage chính thức của ngân hàng liên quan đến chuyện sao kê của Trấn Thành", quản lý của nam MC viết.

Bài đăng của quản lý Trấn Thành.

Hiện tại, bài viết của Tuấn Trần cũng nhận nhiều bình luận xôn xao của người hâm mộ. Anh cũng nhắn nhủ khán giả yên tâm những gì "đàn anh" sao kê là hoàn toàn chính xác.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới