SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Trần - đàn em thân thiết của vợ chồng Trấn Thành tổ chức tiệc sinh nhật, khoe luôn mẹ ruột trẻ trung

Thứ sáu, 20/11/2020 14:58

Ngày sinh nhật, diễn viên Tuấn Trần bị hội bạn 'đánh úp' tổ chức tiệc bất ngờ: 'Bị lừa từ lần này sang lần khác đến độ mất hết lòng tin vì những người xung quanh', nam diễn viên dí dỏm viết.

Được mẹ, bạn bè tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ, diễn viên Tuấn Trần gửi lời cám ơn: "Cám ơn người phụ nữ quan trọng nhất đời con. Cám ơn má đã sinh ra con và vất vả với con chừng ấy năm, con yêu má!

Con cám ơn má, cám ơn anh em đã có tặng Tuấn 1 đêm tuyệt vời đến vậy. Bị lừa từ lần này sang lần khác đến độ mất hết lòng tin vì những người xung quanh.

Cám ơn Solar cùng nhau tổ chức đi thiện nguyện để làm quà tặng Tuấn. Với Tuấn đấy là món quà ý nghĩa nhất. Cám ơn tất cả những lời chúc mừng ngày hôm nay. Xin cám ơn mọi người".

Tuấn Trần đón sinh nhật ấm cúng bên người thân và bạn bè.

Mẹ ruột Tuấn Trần rất trẻ trung. Nhiều người nhận xét nam diễn viên thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ ruột.

Khoảnh khắc vui vẻ trong tiệc sinh nhật Tuấn Trần.

Mới bước chân vào nghiệp diễn hơn 5 năm nhưng Tuấn Trần đã tham gia khá nhiều phim, dự án và web drama. Cơ duyên giúp Tuấn Trần bén duyên với nghiệp diễn là khi đi casting "Mùa oải hương năm ấy" với mục đích chỉ lên tivi cho mẹ vui. Nhưng không ngờ sau đó, anh lọt vào mắt xanh của nhiều vị đạo diễn. Anh chàng được chọn làm nam chính MV "Anh cứ đi đi" của Hari Won. Cách đây không lâu, anh còn tham gia web drama đình đám "Bố Già" của Trấn Thành. Bởi vậy, nam diễn viên có mối quan hệ rất thân thiết với cặp đôi nổi tiếng.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến đàn em: "Happy Birthday Tuấn Trần - một trong những đứa em tốt tính nhất tui từng biết. Chúc em năm sau sáng như một ngôi sao nha!".

Ngoài các dự án với vợ chồng Trấn Thành, Tuấn Trần còn góp mặt trong nhiều bộ phim khác như: "Xưởng 13", "Lao công bí ẩn", "Chạm vào danh vọng", "Kén mẹ chồng",…

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới