SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Trần lên tiếng bênh vực Trấn Thành khi bị bắt bẻ chuyện sao kê: 'Nếu thấy không ổn thì hỏi thẳng ngân hàng luôn đi cho nó vuông'

Thứ ba, 07/09/2021 20:33

Những chia sẻ của Tuấn Trần nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả.

Những hình ảnh hot nhất trong ngày hôm nay chắc hẳn không gì khác ngoài những tờ sao kê từ thiện của Trấn Thành. Cụ thể, ông xã Hari Won đã có bài đăng dài trên Fanpage 18 triệu người theo dõi với nội dung công khai 100 trang sao kê đầu tiên có mộc đỏ của ngân hàng về số tiền ủng hộ miền Trung gặp lũ lụt từ 15/10/2020 - 18/10/2020. Tiếp theo đó, toàn bộ sao kê đã được Trấn Thành cập nhật trong link drive.

Sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng, Trấn Thành đã thông báo đầy đủ khoản thu - chi

Thế nhưng, bên cạnh những người tỏ ra ngưỡng mộ sự minh bạch của Trấn Thành, lại có một số "kế toán online" liên tục bắt bẻ những hình ảnh sao kê của nam danh hài và cho rằng cần phải có pháp luật can thiệp. Thấy thế, Tuấn Trần vội lên tiếng bênh vực đàn anh, đồng thời đính chính những nghi vấn từ khán giả.

Theo đó, nam diễn viên viết trên trang cá nhân:

"Tại thấy anh Xìn đăng mà mấy bạn cố ý bắt bẻ cho nên mình giải thích lại. Đừng ai nói mình rảnh nha, tại đang rảnh thiệt, cả ngày chỉ có ăn ngủ. Cũng đừng ai nói bênh Trấn Thành nha. Trời ơi, giờ không bênh mới kỳ đó. Anh em người ta.

1. Giờ này mới giải ngân 9 tỷ mấy. Ngày hôm nay 7/9 rồi mới chuyển khoản 9 tỷ mấy. Không nói là im luôn rồi. Này là sao kê chuyển chín triệu mấy còn sót lại số lẻ mà sau khi gửi hết cho mọi người rồi vẫn còn có người chuyển vào tài khoản. Chứ con số 9 tỷ mấy là đã giải ngân từ hồi đang lũ cho anh Nghĩa và cô Ngọc Hương rồi các bạn.

2. Sao kê giả. Cả đời làm ngân hàng chưa thấy ai chuyển khoản được 200 đồng. Thì cộng đồng mạng họ chuyển khoản luôn 1 đồng làm bằng chứng.

3. Mộc giả: Cái này là đi tù nè. Sao kê này anh Xìn ổng lấy từ ngân hàng về. Mà mấy bạn kêu mộc giả thì chết. Mấy bạn đọc lại đi. Sao kê 2 tài khoản mà. 1 cái tài khoản là VCB kêu gọi (Ngân hàng ngoại thương), 1 cái là anh Xìn ổng lấy tài khoản SCB để chuyển khoản 7 lần cho cô Hương (2 tỷ 1) mà. Ghi rõ ràng rồi. Sao kê 2 ngân hàng luôn còn muốn gì (còn muốn biết tại sao chuyển khoản cho cô Hương bằng SCB thì vô post anh Xìn coi lại).

4. Mấy bạn nói là sao kê mà lấy giấy che lại. Mấy bạn biết tại sao che lại không? Vì muốn bảo vệ số tài khoản và tên mấy bạn. Sợ mấy bên lừa đảo hay này kia lấy số tài khoản đó rồi truy ra thông tin cá nhân nên mới che lại. Chứ ngay từ đầu ảnh đã post sao kê không che rồi mà chắc thấy lộ thông tin nên phải che.

Tuấn thấy sao kê thì ra kêu ngân hàng làm. Còn hiển thị như thế nào thiệt sự anh Xìn cũng không quyết định được. Cho nên thắc mắc về chuyên môn quá thì có thể hỏi thẳng nơi in sao kê. Không bênh gì cả nhưng thấy nhiều chuyên gia tài chính quá, nếu thấy không ổn thì hỏi thẳng ngân hàng luôn đi cho nó vuông. Còn mình thì mình hệ thống lại cho ngắn gọn để ai thương anh Xìn đọc thôi. Mong vụ này sớm khép lại để chúng ta hướng tới những năng lượng tích cực khác, giữ sức khoẻ nha mọi người ơi".

Toàn bộ bài đăng của Tuấn Trần trên trang cá nhân

Bài đăng của Tuấn Trần đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ netizen. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng tỏ ra đồng tình với những ý kiến của nam diễn viên.

Tuấn Trần và Trấn Thành từng có cơ hội hợp tác trong phim điện ảnh Bố Già

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới