SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Trần và Phương Anh Đào lộ hint hẹn hò?

Thứ bảy, 16/09/2023 09:16

Thêm một cặp đôi dính nghi vấn hẹn hò là Tuấn Trần và Phương Anh Đào.

Ít giờ trước, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip về Tuấn Trần và Phương Anh Đào thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2023, hai diễn viên này bị bắt gặp trao cho nhau ánh mắt cực tình cảm và còn hẹn ra một góc riêng để thì thầm cười nói trao đổi riêng.

Điều đáng nói là Tuấn Trần và Phương Anh Đào còn hẹn nhau về chung một xe. Cả hai đã phân tán sự chú ý của của khán giả và truyền thông bằng cách tránh lên xe chung một thời điểm. Sau khi đoạn clip tình tứ được phát tán, cư dân mạng liên tục đẩy thuyền cho cả hai vì quá đẹp đôi. Còn 2 nhân vật chính thì mỗi người một động thái.

Tuấn Trần và Phương Anh Đào lộ hint hẹn hò?

Cả hai hiện chưa lên tiếng về nghi vấn hẹn hò.

Phương Anh Đào vẫn thoải mái chia sẻ những bài đăng liên quan đến công việc và không đề cập gì đến tin hẹn hò những ngày qua. Riêng Tuấn Trần lại cách im lặng trên mạng xã hội. Bài đăng mới nhất của anh chỉ là hình ảnh anh tham gia Cánh Diều Vàng 2023.

Phương Anh Đào là gương mặt diễn viên quen thuộc và từng để lại nhiều dấu ấn trong các bộ phim đình đám như: Nhắm mắt thấy mùa hè, Vô diện sát nhân... Còn Tuấn Trần bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với danh xưng "người tình Hari Won". Anh thành danh với vai diễn con trai Trấn Thành trong phim điện ảnh Bố Già.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới