SAO » Chuyện làng sao

Tuần trăng mật ngọt ngào của vợ chồng Kim Kardashian

Thứ ba, 27/09/2011 14:39

Đám cưới giữa Kim Kardashian và Kris Humpries đã diễn ra 1 tháng trước đây, thế nhưng những ảnh hưởng của "tuần trăng mật tạm thời" của họ vẫn còn vang vọng.

Cô dâu và chú rể hơn nhau 4 tuổi này đã làm đám cưới vào ngày 20/8 vừa qua. Sau buổi lễ long trọng và xa hoa, cặp đôi đã bay tới bờ biển Amalfi, Italia tận hưởng chuyến du lịch đầu tiên khi chính thức là vợ chồng. Một nguồn tin cho biết, đây là chuyến du lịch mà Kris đã một mình lên kế hoạch để làm cô vợ mới cưới ngạc nhiên, bởi trước đó Kim đã thông báo cho các phương tiện truyền thông rằng cô nàng sẽ tạm lùi tuần trăng mật sang mùa hè năm sau bởi lịch làm việc quá dày đặc.

Đôi vợ chồng mới cưới nắm tay nhau bước vào tuần trăng mật ngọt ngào tại Italia

Chiếc nhẫn triệu đô trên tay người đẹp

Hai người trông rất hạnh phúc

Cặp đôi đã nghỉ tại khách sạn 5 sao Santa Caterina, nơi họ đã có một khoảng thời gian vô cùng thoải mái trong sự riêng tư cách biệt. Kim và Kris đã bị bắt gặp vô cùng tình tứ khi đang nghỉ ngơi trong bể bơi và trên bờ biển Địa Trung Hải. Kim tự hào đến mức mặc hẳn một bộ bikini thêu dòng chữ Bà Humphries.

Dòng chữ "Bà Humphries" trên bộ bikini của Kim Kardashian

Cô  nàng đã khoe không ít bộ bikini tuyệt đẹp khi vui chơi cùng chồng

"Ông Bà Humphries" tình tứ bên bể bơi

Hai vợ chồng nghỉ ngơi trên bờ biển Địa Trung Hải

Những ngày nghỉ tại Italia không thể hoàn mỹ nếu thiếu những bữa tối sang trọng. Vợ chồng Kim và Kris đã tận hưởng một bữa tối ngọt ngào tại nhà hàng Eolo thành phố Naples.

Tay trong tay đi dạo trên đường phố Naples, Italia

Chiều cao khiêm tốn của Kim so với anh chồng trẻ không phải là "rào cản" tình yêu của cặp đôi

GiaĐìnhNet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới