SAO » Chuyện làng sao

Tuấn Tú tiết lộ mình là mối tình đầu của vợ, Thanh Huyền chia sẻ: 'Có khi chồng nhớ nhầm sang em nào rồi'

Thứ sáu, 05/04/2019 16:32

Thanh Huyền - vợ Tuấn Tú cho biết cuộc sống của cô hiện tại rất hạnh phúc vì được chồng yêu thương, thấu hiểu.

Sau khi quay lại với nghề diễn, Tuấn Tú đã có những chia sẻ với báo chí về cuộc sống gia đình: "Ở nhà, vợ tôi chăm lo chu toàn gia đình, họ hàng nội ngoại. Huyền đi du học ở Anh nhiều năm nhưng vẫn giữ tư tưởng của con gái Việt Nam truyền thống. Cô ấy thích nấu ăn, tự tay sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống, thuộc típ người chăm chỉ, đảm đang. Trong gia đình, tôi khá gia trưởng còn cô ấy biết lắng nghe, dung hòa". Ngoài ra, anh cũng tiết lộ vợ anh chưa từng yêu ai trước khi đến với Tuấn Tú.

Nam diễn viên cho biết từ khi có con cuộc sống của vợ chồng anh hạnh phúc hơn, ít cãi vã: "Bốn năm nay, chúng tôi hiếm khi cãi nhau. Hai vợ chồng tập trung chăm sóc con, cuộc sống bận rộn nhưng vui vẻ, thoải mái. Ở nhà, tôi sắm vai thiên thần còn vợ sẽ là ác quỷ. Cô ấy nghiêm khắc dạy dỗ con trong khi tôi là người xoa dịu bé. Tôi tự tin mình là người bố tốt, biết chăm con. Tuy nhiên, tôi cũng khá sợ cháu bởi bé đang ở độ tuổi khó chiều, tâm tính hay thay đổi. Chúng tôi muốn sinh thêm bé nữa nhưng mọi chuyện thực sự không dễ dàng".

Tuấn Tú cho biết vợ anh là một người hiền lành, đảm đang và chưa từng yêu ai trước khi đến với nam diễn viên.

Sau khi đọc những chia sẻ của chồng, vợ Tuấn Tú là Thanh Huyền hài hước cho biết: " thấy chồng mình nói về mình như thánh nữ vậy". Nói về chuyện Tuấn Tú tiết lộ là mối tình đầu của cô, Thanh Huyền chia sẻ: "Không biết mình bảo chồng chưa yêu ai trước khi cưới anh ý bao giờ nhờ? Huhu, 28,29 tuổi mới lấy chồng, chưa có mảnh tình vắt vai cũng hơi gì (cũng chưa hỏi xem anh chồng trả lời như thế nào, có khi nhớ nhầm sang em nào rồi). Facebook mình toàn chị em bạn dì, bạn bè các cấp, đồng nghiệp, và các chị em bán hàng online? Ai là người yêu cũ của chồng em vậy".

Thanh Huyền nghĩ rằng chồng đã nhầm lẫn khi nghĩ cô chưa từng yêu ai trước khi đến với anh.

Ngoài ra, vợ Tuấn Tú cũng tiết lộ cuộc sống của cô vô cùng thoải mái khi sống cùng chồng: "Thật ra nhé, sau 1 time làm vợ anh MC, thì mình nghĩ các chị em có thể cân nhắc về việc lấy chồng showbiz, open lắm nhé. Mình ở nhà với mẹ 28 năm, chưa bao giờ được mẹ khen nữ tính, vì mẹ mình siêu khéo và kĩ tính! Thế mà lấy chồng là “thuần Việt” ngay. Thuần Việt theo tiêu chuẩn của anh Tú và anh Phan Anh mà. Mẹ ơi, ngày xưa mẹ khó tính với con quá nhé.

1 năm đi du lịch với hội chị em đôi lần, lần nào cũng bị mẹ lườm mà chồng vẫn bênh, toàn bao che cho đi chơi thôi, cái này là thương nhất. Công việc trong nhà làm cũng làm như mọi người thôi mà vẫn được khen. Thế nên, thật ra người phụ nữ như thế nào không quan trọng, quan trọng là người đàn ông của cô ấy nhìn nhận ntn thôi!

Mọi người có vẻ quan tâm đến chuyện con cái, thật ra so với rất rất nhiều hoàn cảnh mình biết, thì nhà mình cũng trộm vía may mắn rồi. Anh Tú hơi nhạy cảm trong chuyện này thôi, chứ mình thì lạc quan hơn, thật sự quên mất trước lúc có Pizza thì như thế nào rồi. Chỉ biết bây giờ thì vui, Pizza rất buồn cười, dù mẹ là “phù thuỷ” thì Pizza vẫn vui lắm, vì có bố là “thiên thần” mà".

Thanh Huyền cho biết cuộc sống hiện tại còn thoải mái hơn khi ở với mẹ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới