SAO » Chuyện làng sao

Túi Hermes gần 300 triệu của Đàm Thu Trang bị con gái lôi xềnh xệch trên sàn nhà như đồ bỏ làm fan tái mặt

Thứ năm, 23/12/2021 16:39

Suchin - ái nữ nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang mạnh tay kéo lê túi xách hàng hiệu như một trò đùa.

Ngay khi vừa chào đời, bé Suchin - ái nữ nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã được cộng đồng mạng gắn mác "ngậm thìa vàng" bởi mới 1 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu cả tủ đồ hiệu với giá trị "cao ngất ngưởng" khiến ai cũng mơ ước. Được biết, đại gia phố núi từ lâu đã nổi tiếng với độ chịu chơi khi thường xuyên mạnh tay chi tiền tỷ để mua sắm cho ái nữ.

Suchin tuy còn nhỏ nhưng đã sở hữu một gia tài hàng hiệu đồ sộ

Mới đây, Đàm Thu Trang vừa đăng tải một đoạn video ngắn về cô công chúa nhỏ nhà mình. Cụ thể, Suchin đã có hành động "chơi đùa" cùng chiếc túi Hermes có giá "sương sương" 300 triệu khiến dân tình ngã ngửa. Đoạn clip ngay lập tức nhận được sự "xót xa" của cư dân mạng như thể Suchin chỉ đang kéo lê một món đồ chơi thường ngày của mình.

Túi hiệu của Đàm Thu Trang trở thành "xe kéo" của con gái

Con gái Cường Đô La được xem là một trong những "rich kid" nhất nhì của Vbiz. Suchin với vẻ ngoài đáng yêu cùng đôi mắt to tròn khiến nam doanh nhân hết mực cưng chiều và dành tặng nhiều món quà với giá trị khổng lồ. Dù luôn chia sẻ những khoảnh khắc giản dị, đời thường nhưng cộng đồng mạng vẫn luôn dành nhiều sự quan tâm đến cô ba Suchin.

Gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang có cuộc sống hạnh phúc

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới