SAO » Chuyện làng sao

Từng ám ảnh cân nặng, nhưng cũng tới ngày Nhã Phương nửa đêm vẫn ăn thả phanh không ngần ngại

Thứ ba, 08/06/2021 13:43

Nổi tiếng là mỹ nhân luôn duy trì chế độ ép cân khắc nghiệt nhưng cuối cùng Nhã Phương cũng không thể cưỡng lại sức hút của đồ ăn, kể cả lúc nửa đêm.

Rạng sáng ngày 8/6, Nhã Phương làm khán giả bất ngờ khi đăng story Facebook cá nhân khoảnh khắc đang tự “chill” tại nhà. Không chỉ pha trà tận hưởng rất thoải mái, nữ diễn viên còn bày cả bàn đồ ăn gồm mì gói, kim chi… để ăn khuya. Nhìn những món ăn được Nhã Phương chuẩn bị, ai ai cũng phải “giật mình” vì toàn đồ dễ tăng cân, nhất là khi được ăn vào lúc nửa đêm. Đáng nói hơn, từ trước đến nay nữ diễn viên “Cây táo nở hoa” vốn nổi tiếng là mỹ nhân ám ảnh cân nặng, luôn duy trì chế độ tập luyện khắc nghiệt để giữ gìn vóc dáng. Ấy vậy mà cũng có lúc cô “xả hết” để cho bản thân một ngày tự do như thế này.

Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng nói vui rằng, rất có thể đồ ăn khuya này do Trường Giang chuẩn bị cho Nhã Phương. Bởi từ ngày về chung nhà đến nay, nam diễn viên hài xứ Quảng cũng nổi danh về độ chiều vợ, anh đứng nhất không ai dám đứng nhì. Cứ ở nhà là Trường Giang vào bếp nấu ăn, đủ mọi món ngon khiến Nhã Phương từng thừa nhận khó lòng giảm cân, có khi còn tăng 1 kg trong 2 ngày vì ông xã chăm quá khéo. Nhưng dù gì đi nữa, màn ăn thả phanh không lo tăng cân của Nhã Phương cũng làm người hâm mộ thích thú.

Hết pha trà "chill" tại nhà lúc nửa đêm...

...Nhã Phương lại chuẩn bị cả bàn đồ ăn để tự thưởng. Nhiều người cho rằng, rất có thể cô ăn khuya để coi bóng đá cổ vũ tuyển Việt Nam.

Cũng không nằm ngoài khả năng, chính Trường Giang là người vào bếp nấu đồ ăn chăm bà xã lúc nửa đêm.

Từ ngày về chung nhà đến nay, Nhã Phương được ông xã Trường Giang chiều chuộng hết mức. Gia đình nhỏ của cặp đôi cũng luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới