SAO » Chuyện làng sao

Tung ảnh bên bạn trai mới nhưng lại bị nhắc đến Đình Tú, diễn viên Hương Giang có ngay chia sẻ thẳng thắn

Thứ năm, 15/02/2024 15:49

Chia sẻ của Hương Giang đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vào đúng ngày Lễ tình nhân vừa qua, diễn viên Hương Giang gây xôn xao khi chính thức đăng tải khung ảnh bên bạn trai. Dù vẫn giấu mặt, song 1 góc mặt của nửa kia đã được cô hé lộ. Qua đó, có thể thấy, người đẹp đang rất hạnh phúc bên nửa kia.

Hương Giang hé lộ khung ảnh tình tứ bên bạn trai

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, bỗng có một tài khoản bất ngờ nhắc đến tên Đình Tú - người yêu cũ một thời của Hương Giang. Cụ thể, người này nhận định: "Đẹp trai hơn Đình Tú". Ngay sau đó, Hương Giang liền có phản ứng đầy khéo léo: "Năm mới không nhắc chuyện cũ". Phản ứng này của Hương Giang nhận được nhiều lời khen vì rất khéo léo.

Phản ứng khéo léo của Hương Giang khi có người nhắc đến Đình Tú

Hương Giang và Đình Tú đã được biết đến là một cặp đôi cực kì đẹp của Vbiz. Cả 2 đã có hơn 6 năm yêu đương và cùng nhau trải qua nhiều chuyện vui buồn. Trước đó, khi xuất hiện cùng nhau kể cả ngoài đời hay trên mạng xã hội, Đình Tú lẫn Hương Giang đều khiến cộng đồng mạng phải ghen tị vì độ ngọt ngào khó cặp đôi nào bằng. Tưởng chừng như đã hạnh phúc thì thời gian qua, cả 2 lại quyết định đường ai nấy đi trong sự bất ngờ của mọi người.

Huong Giang và Đình Tú từng là một cặp đôi đẹp của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới