SAO » Chuyện làng sao

Tung ảnh cũ 14 năm trước, mỹ nhân 'Vườn sao băng' được dân mạng đánh giá vượt mặt Song Hye Kyo

Thứ ba, 17/05/2022 14:51

Nữ diễn viên Lee Min Jung cho thấy cô sở hữu nhan sắc còn đỉnh cao hơn hẳn "người cũ" của ông xã Lee Byung Hun.

Hôm nay (17/5), Lee Min Jung cập nhật trang Instagram với 1 số bức hình. Cô đăng tải lên mạng ảnh được chụp cách đây 14 năm. Có thể thấy nữ diễn viên "Vườn sao băng" sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính, ấn tượng.

Lee Min Jung xinh đẹp, tươi trẻ như đóa hoa xuân trong loạt ảnh cách đây 14 năm.

So sánh hình trong quá khứ với hiện tại của Min Jung, cư dân mạng dành cho cô nhiều lời khen ngợi. Mặc dù hơn 1 thập kỷ đã trôi qua nhưng diện mạo Lee Min Jung chẳng có mấy thay đổi. Thậm chí không ít người nhận xét cô còn đẹp và trẻ hơn cả Song Hye Kyo, người tình một thời của Lee Byung Hun.

Bà xã Lee Byung Hun được đánh giá "vượt mặt" Song Hye Kyo, tình cũ của anh về sắc vóc dù bằng tuổi.

Lee Min Jung được khán giả biết đến qua các bộ phim như "Vườn sao băng", "Trung tâm mai mối", "Hoán đổi linh hồn", "Quý ông trở lại", "Một lần nữa"... Cô kết hôn với Lee Byung Hun vào năm 2013. Lúc đang mang bầu quý tử đầu lòng, Lee Min Jung không khỏi sốc khi chồng dính phải lùm xùm ngoại tình. Vì mệt mỏi và tức giận, Min Jung vác bụng về nhà mẹ đẻ. Chỉ đến thời điểm Lee Byung Hun công khai xin lỗi, cô mới quyết định tha thứ cho chồng và trở về gây dựng lại gia đình.

Trải qua sóng gió hôn nhân hiện tại cuộc sống giữa Lee Min Jung và Lee Byung Hun rất hạnh phúc. Trong các chương trình, Min Jung đều chia sẻ cô là người nóng tính, bù lại Byung Hun lại biết cách nín nhịn nên mọi mâu thuẫn đều được giải quyết một cách êm đẹp. Bản thân là một diễn viên, cô cũng nhận được những góp ý chân thành từ phía Lee Byung Hun.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới