SAO » Chuyện làng sao

Tung ảnh dạo siêu xe tình hết nấc bên chồng, Ngô Thanh Vân tiết lộ cảm xúc sau 3 ngày cưới

Thứ tư, 11/05/2022 11:45

Ngô Thanh Vân và Huy Trần lại khiến ai nấy phát hờn vì bộ ảnh tình bể bình được thực hiện trước hôn lễ vài giờ.

Ngô Thanh Vân đã khép lại cuộc đời độc thân bằng hôn lễ lãng mạn bên Huy Trần. Trong lễ cưới tại Đà Nẵng chỉ vỏn vẹn 50 khách mời nhưng ai nấy đều xúc động khi nghe những lời ngôn tình mà cặp đôi dành cho nhau. Ngay sau ngày trọng đại, hai vợ chồng nữ diễn viên đã hưởng tuần trăng mật cùng gia đình của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã tung bộ ảnh độc được thực hiện chỉ ít giờ trước đám cưới. Cô dâu và chú rể mới diện tông trắng đen với trang phục đơn giản nhưng thanh lịch. Cả hai đưa nhau đi dạo trên siêu xe mui trần. Khoảnh khắc kề vai áp má và nhẹ nhàng trao nhau nụ hôn dưới ánh nắng dịu nhẹ y hệt như phim ngôn tình.

Chưa hết, Ngô Thanh Vẫn còn tiết lộ cảm xúc sau 3 ngày làm vợ người ta: "Vẫn chưa thấy gì khác biệt ngoài việc vẫn còn lâng lâng vì hạnh phúc. Xin dùng post này gửi lời cám ơn đến tất cả sự chúc phúc của mọi người. Muốn trả lời từng người một mà không hết. Yêu thương vô vàn". Chỉ vài dòng ngắn ngủi nhưng đủ cảm nhận nàng đả nữ đang rất viên mãn với tình yêu của đời mình.

Ngô Thanh Vân tình hết nấc bên ông xã trong bộ ảnh trước giờ cưới

Đôi vợ chồng son ngọt ngào khóa môi trong khung cảnh lãng mạn

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới