SAO » Chuyện làng sao

Tung ảnh đẹp trai lai láng cùng caption sâu sắc hết cỡ nhưng Noo Phước Thịnh lại bị soi lỗi chính tả, sửa đến 3 lần mới đúng

Thứ ba, 02/11/2021 22:12

Hình ảnh mới nhất của Noo Phước Thịnh đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Không hổ danh là "nam thần" của Vbiz, vào chiều ngày 2/11, Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng tải một tấm ảnh khoe trọn vẻ ngoài điển trai hết nấc. Trong ảnh, khi diện một chiếc sơ mi trắng cách điệu, mái tóc vuốt keo chỉn chu với góc nghiêng thần thánh, nam ca sĩ đã khiến hội chị em đứng ngồi không yên.

Hình ảnh siêu điển trai của Noo Phước Thịnh đã "đốn tim" người hâm mộ

Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh cũng đính kèm dòng trạng thái vô cùng sâu sắc: "Cách mà bạn xù lông ra sống với xã hội đến từ việc cuộc sống đã đối xử với bạn như thế nào. Chả ai ấm êm mà phải đi bận lòng để bươn chải". Thế nhưng ngay lập tức, cộng đồng mạng đã soi ra một điểm sai sai. Cụ thể, khi xem phần lịch sử chỉnh sửa, dễ dàng nhận thấy giọng ca Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ đã thay đổi dòng caption này đến 3 lần chỉ vì 2 chữ "bươn chải".

Thế nhưng, dân tình liền phát hiện ra anh chàng đã liên tục sai chính tả

Hành động khá cồng kềnh của Noo Phước Thịnh đã lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, một số khán giả còn lầy lội dặn dò anh chàng phải xem xét lỗi chính tả thay vì tập trung quá nhiều vào phần hình ảnh trước khi đăng tải những dòng trạng thái tương tự thế này.

Khán giả cũng hi vọng Noo Phước Thịnh sẽ cẩn trọng hơn và kiểm tra lỗi chính tả trước khi đăng tải

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới