SAO » Chuyện làng sao

Tung ảnh diện bikini cực quyến rũ, Hoa hậu Mai Phương bị nghi can thiệp dao kéo để nâng cấp vòng một

Chủ nhật, 18/06/2023 20:54

Loạt ảnh mới của Mai Phương đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sau thành tích đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương trở thành nàng Hậu được quan tâm hơn cả. Trong quãng thời gian sắp tới, cô cũng sẽ đại diện nước nhà chinh chiến tại Miss World 2023. Vì sở hữu nhan sắc cùng chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa nên cô được kì vọng sẽ là đối thủ nặng kí tại cuộc thi sắp tới. Tuy nhiên, cô cũng gây tranh cãi vì những lần nhảy nhót thiếu sự tiết chế.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Mai Phương đã xả kho loạt ảnh diện bikini cực hot. Khi diện bikini 2 mảnh, nàng Hậu đã khoe được body đỉnh của chóp. Có thể thấy, sau thời gian ăn uống hợp lý và tập luyện chăm chỉ, Mai Phương hiện đang sở hữu đường cong nức nở, đáng để nhiều chị em Vbiz ghen tị. Không chỉ vậy, cô còn sở hữu làn da trắng sáng chiếm spotlight cùng nhan sắc thăng hạng rõ rệt kể từ khi đăng quang.

Mai Phương xuất sắc hết nấc khi tung ảnh diện bikini

Nhan sắc của cô nàng ngày càng thăng hạng và body cũng chuẩn chỉnh hơn trước

Loạt ảnh xinh đẹp của Mai Phương nhận được nhiều lời khen

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng cô nàng đã can thiệp dao kéo ở vòng một để khiến bản thân thêm phần quyến rũ. Bởi lẽ, vòng một của Mai Phương trông "đầy đặn" hơn trước khá nhiều. Hiện tại, nàng Hậu cũng đang cố gắng trau dồi các kỹ năng cần thiết để có thể trở thành chiến binh mạnh của Việt Nam tham dự Mis World.

Nhiều người cho rằng Mai Phương đã can thiệp dao kéo

So với trước, body nàng Hậu đã có nhiều điểm thay đổi

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới