SAO » Chuyện làng sao

Tung ảnh dìm hàng Đại Nghĩa với quả nọng to đùng, Lê Dương Bảo Lâm lập tức bị 'nghiệp quật'

Chủ nhật, 08/11/2020 15:15

Một người bạn thân lập tức phản đòn khi chia sẻ loạt ảnh xấu đau xấu đớn của Lê Dương Bảo Lâm để "trừng trị" cái tội dám dìm hàng đàn anh.

Một tuần qua, MC Đại Nghĩa cùng những người bạn như: Nhật Kim Anh, BB Trần, Lê Dương Bảo Lâm... tiến thẳng miền Trung để cứu trợ với nguồn quỹ kêu gọi được. Bên cạnh đó, đoàn nghệ sĩ này còn dành thời gian đến chùa để cùng sư tăng thực hiện lễ cầu siêu cho những người dân tử nạn trong trận lũ lụt vừa qua.

Bên cạnh những giây phút cứu trợ xúc động, các nghệ sĩ này không quên bày trò "troll" nhau. Người lên thớt đầu tiên chính là MC Đại Nghĩa. Trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng loạt khoảnh khắc đàn anh ở những góc chụp xấu đến phát hờn. Chiếc nọng ở dưới cằm của nam MC quốc dân to đùng. Chưa kể, cái miệng của Đại Nghĩa bắt ngờ nhọn ơi là nhọn. Thiệt khổ thân nam MC hiền lành nào hay nào biết mình bị chụp ảnh dìm dập đến mức này.

Đại Nghĩa bị đàn em dìm dập những khoảnh khắc mặt nọng nái nai cực hài

Ngay sau đó, chưa cần Đại Nghĩa phản đòn, một thành viên khác trong chuyến từ thiện đã đòi lại công bằng cho nam MC. Người này khiến fan được một trận cười bò vì những góc ảnh Lê Dương Bảo Lâm xấu phát hờn với chiếc miện livestream thần thánh và nhiều khẩu hình cười ra nước mắt. BB Trần, Hải Triều và Nam Thư cũng phải để lại bình luận bày tỏ sự vừa lòng hả dạ khi "nghiệp quật" Lê Dương Bảo Lâm.

Lê Dương Bảo Lâm bị phản đòn cực đau khi dám dìm hàng Đại Nghĩa

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới