SAO » Chuyện làng sao

Tung ảnh hóa chú rể đẹp trai lai láng nhưng lại bị chê đánh mất vẻ nam tính, Karik lên tiếng đáp trả cực gay gắt

Thứ ba, 14/06/2022 11:32

Màn phản ứng của Karik đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Karik là một nam rapper vô cùng tài năng của làng nhạc Việt. Trong nhiều năm qua, anh chàng cũng thường xuyên cho ra đời những bản hit thống trị mọi bảng xếp hạng. Vì hoạt động rất sôi nổi nên ở thời điểm hiện tại, nam rapper đã sở hữu một lượng fans đông đảo mà không phải sao Vbiz nào muốn cũng có được. Vừa qua, Karik cũng đã cho ra mắt sản phẩm mới cùng Miu Lê.

Vào sáng ngày 14/6, trên trang Facebook cá nhân, Karik đã tung ra loạt ảnh khoe cận cảnh visual đẹp trai lai láng khiến cư dân mạng u mê không lối thoát. Khi hóa thân thành chú rể và diện vest bảnh bao, Karik cũng đã khiến hội chị em đổ rần rần vì phong thái ngầu đét của mình. Bên cạnh đó, sự nam tính cùng thần thái hơn người của nam rapper cũng nhận được cơn mưa lời khen.

Karik tung loạt ảnh điển trai hết cỡ khiến cư dân mạng chết mê chết mệt

Ấy thế mà bên dưới phần bình luận, bỗng có người nhận xét anh chàng: "Bớt xài kem trộn lại nha. Bớt làm trắng da đi. Nếu là manly thì đừng make up quá. Con trai thời nay càng ngày càng lộn bóng. Hic buồn. Nét đẹp nam tính mất theo thời gian". Ngay sau đó, Karik đã có ngay màn đáp trả cực gắt: "Từ bé đã trắng như con gái rồi, mà comment vui lòng có học tí bạn ơi. Nam tính nó nằm ở cách cư xử còn nước da liên quan gì? Phân biệt hay gato". Hiện phản ứng này của anh chàng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Màn đáp trả của Karik đang nhận được nhiều sự quan tâm

Anh chàng là nam rapper được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới