SAO » Chuyện làng sao

Tung ảnh Phạm Băng Băng cho con bú, blogger bị kiện và phải bồi thường 1,8 tỉ đồng

Thứ tư, 13/06/2018 20:54

Phía Phạm Băng Băng cho rằng, blogger Đại Vy đã xúc phạm tới hình ảnh của nữ diễn viên. Ngoài việc yêu cầu người này công khai xin lỗi trên phương diện truyền thông, nữ diễn viên còn bắt phải bồi thường 500 ngàn NDT (1,8 tỷ đồng).

Mới đây, blogger tên Đại V Tiêu Mộc Lâm phải ra tòa vì tung loạt hình ảnh và thông tin được cho là Phạm Băng Băng lộ ảnh đang cho con bú. Trước đó, blogger đăng tải bức ảnh cô gái khá giống với Phạm Băng Băng đang cho con bú và viết: "Chân dung đứa con riêng của Phạm Băng Băng được hé lộ, tin đồn cha đứa bé là Hồng Kim Bảo".

Bài đăng được đăng tải vào ngày 11/3, và tới ngày 27/5, blogger này đã nhận được giấy triệu tập của tòa án do Phạm Băng Băng khởi tố. Nữ diễn viên tố cáo anh phỉ báng và bôi nhọ nhân phẩm, đòi bồi thường 500 ngàn NDT (tương đương 1,8 tỷ đồng).

Hình ảnh cô gái có nhan sắc giống với Phạm Băng Băng 90% đang cho con bú được blogger Đại V Tiêu Mộc Lâm chia sẻ.

Đứa bé được cho là con riêng của Phạm Băng Băng với Hồng Kim Bảo

Nhiều năm qua, Thừa Thừa luôn được cho là con riêng của Phạm Băng Băng

Nhưng phía blogger này lại cho rằng, bài post của anh trên Weibo thực chất là hình ảnh gửi cho người khác, sau đó lại bị Weibo xóa bỏ. Người này khẳng định mình không vi phạm bất cứ quyền lợi nào, và sắp tới sẽ kháng cáo.

A.N (TH - Theo Tri Thức Trẻ/Theo Nld.com.vn)