SAO » Chuyện làng sao

Tung ảnh phô da thịt, Trà My 'Thương nhớ ở ai' vẫn khẳng định khoảnh khắc này trong veo và không gợi dục

Thứ năm, 28/03/2019 16:22

Sau khi chia tay bạn trai, nữ chính 'Thương nhớ ở ai' - Trà My tung loạt ảnh phô da thịt khiến nhiều người choáng váng.

Hình ảnh khoe thân táo bạo của Trà My "Thương nhớ ở ai" khiến nhiều người bất ngờ. Không dừng lại ở việc chia sẻ một khoảnh khắc mà mới đây nữ diễn viên đã tung trọn bộ ảnh gợi cảm này. Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng hình ảnh này có phần phản cảm vì phô da thịt quá đà. Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng vì quá mờ nhạt nên Trà My cố tình gây sốc.

Sau khi chia tay bạn trai, Trà My tung hình ảnh siêu gợi cảm.

Thế nhưng, khi được hỏi về hình ảnh này, Trà My giải thích: "Tôi post ảnh gợi cảm lên trang cá nhân, vì tôi bắt đầu ý thức hơn về sự gợi cảm của bản thân mình nói riêng và phụ nữ nói chung. Tôi muốn sống một cách thú vị hơn, làm tất cả những gì mình thích. Khi yêu bản thân hơn, tôi tự tin với vẻ đẹp mình đang có!".

Trà My cũng cho biết cô không phải làm điều này để gây sốc mà đây là cá tính của mình:"Tôi chưa từng phải làm điều gì để gây sốc vì thực ra đó là cá tính của tôi. Nó khác với những quan niệm về sự mẫu mực, đơn thuần và điển hình.

Cuộc đời tôi từ bé đến lớn chưa từng là một cô gái đơn thuần. Khi đi học, tôi là học sinh cá biệt nhất trường. Khi trong vòng tay bố mẹ, tôi là đứa nổi loạn nhất dòng họ. Khi yêu ai đàn ông, họ đều nhận xét tôi như một siêu bão đi qua đời. Tôi nghĩ cuộc đời không cho tôi cơ hội nhạt nhẽo!".

Hơn nữa, cô không thấy hình ảnh này toát lên sự dung tục như mọi người nghĩ mà hoàn toàn trong veo: "Còn với những bức ảnh đó, tôi thấy hoàn toàn không phản cảm. Từ ánh sáng, màu sắc hay góc chụp đều không toát lên sự dung tục hay khiêu dâm. Một bức hình được gọi là khiêu dâm khi nhìn nó gợi cảm giác về nhục dục, nhưng bức hình của tôi thì nó hoàn toàn trong veo và không gợi dục!"

Nữ diễn viên khẳng định bản thân cô không cố tình gây sốc mà đây là cá tính riêng của mình.

Trà My đảm nhận vai nữ chính trong phim "Thương nhớ ở ai".

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới