SAO » Chuyện làng sao

Từng bất nhất về phát ngôn trong ồn ào của Hoài Linh, nay ca sĩ Mỹ Lệ đã có chia sẻ bênh vực đàn anh rõ ràng

Thứ sáu, 04/06/2021 20:26

Cuối cùng ca sĩ Mỹ Lệ đã có chia sẻ chốt lại thái độ dành cho NSƯT Hoài Linh trong ồn ào 14 tỷ từ thiện.

Lùm xùm 14 tỷ từ thiện miền Trung suốt 6 tháng không giải ngân của danh hài Hoài Linh là đề tài nóng suốt nhiều ngày qua. Hiện tại, phía nam nghệ sĩ đã giải ngân xong toàn bộ số tiền nhưng những câu chuyện xung quanh vẫn còn râm ran không ngớt.

Đáng chú ý là chia sẻ của nữ ca sĩ Mỹ Lệ trên trang Facebook cá nhân mới đây. Cô đăng bức ảnh chụp màn hình một bài viết có tựa đề: “Phường Phú Mỹ: Thông tin “giấy vay nợ của Hoài Linh” không đúng sự thật” và lên tiếng bênh vực đàn anh như sau: “Triệt đường sống của một người nghệ sĩ mang tiếng cười đến cho đời thì ác quá các bố các mẹ ạ”. Không những vậy, cô còn trích dẫn một bài thơ của Hoài Linh để nói về sự việc này.

Ca sĩ Mỹ Lệ đăng status bênh vực Hoài Linh về lùm xùm tiền từ thiện.

Sẽ không có gì đáng quan tâm nếu như cách đây không lâu, ca sĩ Mỹ Lệ từng làm khán giả khó hiểu về phát ngôn bất nhất trong lùm xùm của Hoài Linh. Cụ thể, vào ngày 22/5, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bênh vực NSƯT Hoài Linh giữa lùm xùm 14 tỷ tiền từ thiện miền Trung và chỉnh sửa status này tới 12 lần. Tuy nhiên, ngay sau khi NSƯT Hoài Linh trần tình về số tiền từ thiện 14 tỷ đồng gây xôn xao dư luận sáng nay 24/5, ca sĩ Mỹ Lệ lập tức "quay xe". Theo đó, khi trả lời bình luận của một người bạn bàn về vấn đề này, nữ ca sĩ đã viết: "Khó thông cảm chị nhỉ, sao lại thế này?". Hành động của ca sĩ Mỹ Lệ khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Vậy nhưng đến cuối cùng, cô vẫn đứng về phía Hoài Linh và được nhiều khán giả đồng tình, ủng hộ.

Nữ ca sĩ từng chỉnh sửa tới 12 lần cho status bênh vực Hoài Linh.

Và sau đó lại có chia sẻ khá bất nhất.

Hiện chia sẻ mới nhất của Mỹ Lệ đang nhận được nhiều sự chú ý từ dân mạng.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới