SAO » Chuyện làng sao

Từng béo sưng mặt vậy mà 'cô dâu bị đế chế Samsung ruồng bỏ' lại lột xác đáng kinh ngạc ở tuổi 50

Thứ ba, 23/03/2021 21:02

Go Hyun Jung đã giảm cân và tập trung chăm sóc diện mạo cho màn tái xuất màn ảnh nhỏ.

Vừa qua Go Hyun Jung có đăng tải lên trang cá nhân một số bức ảnh cho thấy cô đứng trước xe đồ ăn, thức uống được ủng hộ trên phim trường "A Person Similar To You". Theo quan sát, nữ diễn viên 50 tuổi này mặc trang phục họa tiết hoa kết hợp áo khoác ngoài. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng, để tóc đơn giản nhưng Go Hyun Jung vẫn toát lên vẻ đẹp rất đỗi tự nhiên.

Go Hyun Jung trên phim trường "A Person Similar To You".

Nhìn hình ảnh gương mặt nhỏ nhắn, thân hình gọn gàng hiện tại của Go Hyun Jung, nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi trước đó cô hay bị chê béo đến mức sưng mặt. Rõ ràng nhờ vào việc giảm cân, Hyun Jung đã có sự lột xác đáng kinh ngạc. Nhan sắc của cô cũng thăng hạng nhờ vào nỗ lực lấy lại vóc dáng như thời còn son.

Ở tuổi 50, nữ diễn viên này được khen trẻ đẹp, khác hẳn so với diện mạo béo mũm trước đó.

Sinh năm 1971, Go Hyun Jung đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi "Hoa hậu Hàn Quốc" năm 1989. Sau đó cô tham gia diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công. Năm 1995, Go Hyun Jung bất ngờ tuyên bố kết hôn với thiếu gia khét tiếng của đế chế Samsung. Những tưởng có được cuộc hôn nhân đẹp như trong mơ nhưng cô lại bị nhà chồng khinh thường, coi như kẻ xa lạ. Dù Go Hyun Jung đã sinh 2 con nhưng vị trí của cô trong gia đình vẫn không hề thay đổi.

Go Hyun Jung chọn cuộc sống cô độc sau khi nếm trải những trái đắng của cuộc hôn nhân với thiếu gia đế chế Samsung.

Đến năm 2003, hôn nhân của Go Hyun Jung chính thức tan vỡ. Cô mất toàn quyền nuôi con và bị phía chồng cũ ngăn cản việc gặp gỡ các con của mình. Trở lại với cuộc sống tự do, Go Hyun Jung tích cực gây dựng tên tuổi và công việc kinh doanh. Hiện tại cô vẫn cô độc vì đã nếm quá nhiều trái đắng từ hôn nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới