SAO » Chuyện làng sao

Từng bị Ahn Jae Hyun chê ngực không hấp dẫn, Goo Hye Sun đáp trả bằng việc khoe vòng 1 gợi cảm chẳng kém ai

Thứ ba, 26/11/2019 19:19

Nữ diễn viên Goo Hye Sun gây bất ngờ cho người hâm mộ khi để lộ khuôn ngực đầy gợi cảm.

Mới đây, Goo Hye Sun có đăng tải lên trang cá nhân một loạt hình mới. Trong ảnh cô diện đầm khoét sâu cổ khoe trọn khuôn ngực căng đầy quyến rũ. Có thể thấy nữ diễn viên “Vườn sao băng” trông đẫy đà và tươi tắn hơn hẳn sau lùm xùm ly hôn với Ahn Jae Hyun.

Nữ diễn viên Goo Hye Sun gây bất ngờ cho người hâm mộ khi để lộ khuôn ngực đầy gợi cảm.

Nhiều người cho rằng việc Goo Hye Sun trưng vòng 1 gợi cảm là để giễu cợt Ahn Jae Hyun. Trước đó, người đẹp này từng tiết lộ cô bị Ahn Jae Hyun chê ngực không hấp dẫn.

Hồi tháng 8 vừa qua, Goo Hye Sun gây xôn xao mạng xã hội khi tố Ahn Jae Hyun muốn bỏ cô. Anh thường xuyên uống say, chê diện mạo của vợ và còn ngoại tình với bạn diễn. Ahn Jae Hyun sau đó phủ nhận thông tin ngoại tình, cho biết Goo Hye Sun đòi anh bồi thường tiền mặt và nhà.

Vì không thống nhất được thỏa thuận ly dị mà Ahn Jae Hyun quyết định nhờ pháp luật giải quyết tranh chấp. Phía Goo Hye Sun cũng gửi các chứng cứ lên tòa án về chuyện Jae Hyun ngoại tình.

Hình ảnh “nàng Cỏ” trên tạp chí Woman Donga.

Hiện tại Goo Hye Sun đang tạm dừng hoạt động nghệ thuật, quay trở lại trường Đại học. Mặc dù vậy cô vẫn tham gia chụp hình tạp chí, viết kịch bản phim và thường xuyên cập nhật tình hình trên mạng xã hội.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới