SAO » Chuyện làng sao

Từng bị bạo hành dẫn đến ly hôn, mối quan hệ của Hoa hậu Thu Hoài và chồng cũ giờ ra sao?

Thứ bảy, 19/08/2017 11:39

Hoa hậu Thu Hoài từng bị chồng bạo hành dẫn đến việc ly hôn nhưng hiện tại mối quan hệ của họ khá tốt đẹp. Hoa hậu Thu Hoài vẫn coi chồng là gia đình của cô.

Sau hơn 10 năm chung sống đầy nước mắt và nỗi đau cả tinh thần lẫn thể xác, Hoa hậu Thu Hoài đã ly hôn chồng người Hoa. Người đẹp này từng chia sẻ: "Tôi từng bị bạo hành, đó cũng là một phần nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ. Đàn ông không giỏi chịu đựng áp lực như phụ nữ. Lúc tức giận, họ bộc phát bằng nhiều cách, có người đập phá, uống rượu, đánh đập vợ. Những điều đó có ở bố các con tôi. Có những lúc tôi bị thương nặng. Công an phường là nơi giữ hồ sơ, tài liệu về việc này. Các con tôi thường thấy cảnh bố "động tay chân", nhân viên của tôi cũng nhiều lần chứng kiến.

Nhiều người nói, đẹp và giỏi, không làm gì sai sao chồng đánh. Thật ra, đẹp và giỏi mới bị chồng đánh, bởi anh cảm thấy chạy theo tôi quá mệt mỏi, áp lực. Tôi là người cầu tiến, từ nhỏ đã sống trong cảnh nghèo khó nên khi có cơ hội phải nắm bắt. Tôi ham học hỏi và muốn phát triển công việc nhanh chóng, trong khi anh lại đứng một chỗ, anh cảm thấy thua thiệt. Đàn ông người Hoa vốn gia trưởng, họ khó chấp nhận chuyện vợ vượt mặt. Anh che giấu khuyết điểm bằng cách thể hiện vũ lực'.

Hoa hậu Thu Hoài có cuộc sống hôn nhân với chồng người Hoa trong 10 năm. Tuy nhiên, cô đã ly hôn vì nhiều lần bị bạo hành.

Sau khi ly hôn, Hoa hậu Thu Hoài đã có cuộc sống bình yên, bên các con và cũng tìm được tình yêu mới bên một người đàn ông không phải đại gia nhưng sống tình cảm. Không những thế, cô còn có khối tài sản khủng đáng mơ ước.

Và dẫu đã chia tay nhưng Hoa hậu Thu Hoài vẫn có mối quan hệ tốt với chồng cũ. Mới đây, người đẹp đăng ảnh đi chơi cùng chồng cũ cùng lời chia sẻ: "Taiwan là ngôi nhà thứ hai. Ba sắp nhỏ là gia đình của tôi. Cảm ơn anh đã giúp cho chuyến công tác này của em thành công mỹ mãn".

Hoa hậu Thu Hoài thân thiết bên chồng cũ ở Taiwan.

Không những thế, Thu Hoài còn chia sẻ thêm: "Cuộc đời này đáng sợ nhất, nguy hiểm nhất chính là những kẻ từng thân thiết và gắn bó cùng mình. Nhưng có thể tin và dựa dẫm một cách bình an nhất trong giông bão cũng chính là những người ở ngay sát cạnh! Thù và bạn, người ơn và kẻ địch, đôi khi lại đứng rất gần nhau!

Tôi nhận ra điều đó khi nghe câu chuyện mà người cũ vừa mới kể. Rằng ngày qua ngày, có không biết bao nhiêu lời đơm đặt, nói xấu về tôi được gửi tới anh. Dù chúng tôi chia tay nhau đã vài năm và anh thì đang ở cách Việt Nam hàng ngàn cây số. Và sợ hãi hơn, những lời ghê sợ ấy còn đến từ những cái tên không hề xa lạ. Cả với anh lẫn với tôi!

Cũng chẳng buồn hỏi anh coi rốt cuộc, chúng đã biến tôi thành thứ gì trong những câu chuyện tăm tối ấy. Chỉ nở nụ cười nhàn nhạt và nói với anh rằng, rồi anh thấy sao sau tất cả? Anh nhìn tôi và thở dài. Bảo: Thấy thương thôi!

Ngắn ngủi một câu nói, nhưng tự dưng thấy mọi phẫn nộ, muộn phiền dịu đi quá nửa. Chẳng cần động viên hay lựa lời an ủi để làm gì, bởi anh biết tôi không cần điều đó. Cũng không cần nổi giận hay hành động vì tôi, bởi tôi đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi chuyện. Chỉ cần một cái nhìn tin tưởng và lo lắng, một lời sẻ chia đơn giản, bình thường, để tôi hiểu được rằng sau tất cả, tôi vẫn chỉ là tôi trong mắt của anh!

Câu chuyện khép lại với cái kết còn bỏ lửng. Mà cũng đâu cần nói nhiều thêm một lời nào? Với những người luôn đặt niềm tin ở nơi mình, mọi ồn ào xấu xí chỉ là trò nực cười ngớ ngẩn. Còn với những kẻ luôn mang nặng đố kỵ, nghi ngờ, thánh nhân cũng có thể trở thành một ác nhân! Ngay bên cạnh ta, người yêu quý, kẻ hằn học cùng tồn tại và việc ta nên làm chỉ cần là đẹp trong mắt những người quan trọng nhất. Bởi không ai có trách nhiệm chăm lo tới cảm xúc của cả thế gian này.

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ về việc có nhiều người nói xấu về cô với chồng cũ.

Hé lộ chân dung của bạn trai Hoa hậu Thu Hoài

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)