SAO » Chuyện làng sao

Từng bị chê bai khi để bố mẹ sống trong nhà lụp xụp, Vũ Khắc Tiệp hé lộ góc nhà sang trọng trước năm mới

Thứ năm, 11/02/2021 21:08

Vũ Khắc Tiệp mới đây cũng tranh thủ về quê Nam Định để đón Tết cùng phụ huynh. Không chỉ thế, "ông bầu" còn khoe góc nhà sang trọng của bố mẹ trước thềm năm mới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng với bố ruột. Anh chia sẻ hình ảnh kèm theo chú thích: "Giống bố y đúc ở tính giải trí rất cao. Ngày còn trẻ bố là một ảo thuật gia".

Đây là lần hiếm hoi Vũ Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh về gia đình mình. Được biết, khoảnh khắc này được ông bầu chụp tại căn nhà riêng mới, sang trọng của bố mẹ ở Nam Định.

Không gian đón Tết nhà bố mẹ Vũ Khắc Tiệp cũng trang trí đầy hoa tươi.

Nhìn bối cảnh trong tấm ảnh, nhiều người nhận ra căn nhà bố mẹ của Vũ Khắc Tiệp cũng được xây lại sang trọng, hoành tráng để đón Tết. Nếu như ở Sài Gòn, Vũ Khắc Tiệp từng khoe ngôi nhà rộng lớn, đầy đủ tiện nghi với những món nội thất hiện đại đắt tiền thì bố mẹ anh nơi quê nhà lại sống khá khiêm nhường, giản dị.

Ít ai biết rằng, bố mẹ Vũ Khắc Tiệp từng sinh sống trong căn nhà ngói nhỏ hẹp cực kì đơn sơ ở vùng quê Nam Định.

Trước kia, nội thất trong nhà cũng được bày biện hết sức đơn sơ. Hai gian bên bày 2 chiếc giường ngủ, gian giữa kê bộ bàn ghế và chiếc tủ đứng.

Nhắc tới Vũ Khắc Tiệp, người ta sẽ nghĩ ngay tới cuộc sống giàu sang, ngập tràn trong hàng hiệu cùng những chuyến du lịch sang chảnh.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới