SAO » Chuyện làng sao

Từng bị chê bai nhan sắc, nay bà xã Hồng Đăng được khen ngày càng xinh đẹp

Thứ ba, 13/07/2021 10:20

Nhiều người cho biết bà xã của Hồng Đăng ngoài đời còn xinh hơn trong ảnh.

Hồng Đăng là một nam diễn viên nổi tiếng được yêu mến ở miền Bắc. Anh từng tham gia nhiều bộ phim như Người phán xử, Tuổi thanh xuân, Cả một đời ân oán, Mê cung...

Hồng Đăng và bà xã là Anh Đào kết hôn vào năm 2008. Thời điểm đó, bà xã của nam diễn viên bị soi về nhan sắc. Trước việc vợ bị chê xấu, Hồng Đăng lên bảo vệ vợ.

Lúc kết hôn với Hồng Đăng, Anh Đào bị chê bai về nhan sắc.

Hiện tại, cặp đôi tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên hai công chúa. Mới đây, Hồng Đăng và vợ tổ chức sinh nhật cho con gái út. Bà xã Hồng Đăng chia sẻ: "Sinh nhật mùa Covid...Thiệt thòi cho em Kẹo quá, trong khi đã hào hứng lên 1 list danh sách mời anh chị em đến dự sinh nhật mà không thành. Không sao em yêu nhé, hết dịch thì ngày nào cũng là sinh nhật con luôn, ba mẹ sẽ tổ chức bù 1 buổi thật ý nghĩa cho con nha.

Chúc bé yêu của mẹ cứ mãi hồn nhiên vui tươi, các con cứ khoẻ mạnh, ngoan ngoãn, đấy là niềm vui vô bờ bến của ba mẹ rồi. Yêu lắm cô bé tình cảm của mẹ".

Vợ chồng Hồng Đăng tổ chức sinh nhật cho con gái.

Bên cạnh lời chúc sinh nhật gửi đến bé Kẹo thì nhiều người khen ngợi bà xã Hồng Đăng xinh đẹp. Thậm chí, nhiều người còn khen Anh Đào ở ngoài đời còn trẻ trung hơn.

Nhiều người khen vợ Hồng Đăng xinh đẹp.

Bà xã Hồng Đăng không chỉ xinh hơn trước mà còn giỏi kinh doanh, khéo chăm chồng con.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới