SAO » Chuyện làng sao

Từng bị chê béo, Lê Phương nay đã tự tin khoe cơ bụng cuồn cuộn múi, nhìn là mê

Thứ sáu, 10/07/2020 08:40

Lê Phương tự tin vén áo khoe cơ bụng khiến ai cũng bất ngờ.

Sau khi sinh con gái thứ hai, Lê Phương bị tăng cân dữ dội, hơn 70kg. Chuyện vóc dáng đã khiến nữ diễn viên từng mệt mỏi, stress khá nhiều, nhất là bị khán giả đưa ra những lời nhận xét không hay khi gặp ngoài đời thực.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân, Lê Phương chia sẻ khung ảnh trong phòng tập thể thao. Hương của "Gạo nếp gạo tẻ" đã tự tin khoe vòng 2 phẳng lì, không còn mỡ thừa, thậm chí cơ săn chắc và cuồn cuộn múi. Cô đính kèm dòng trạng thái: "Bụng bự... Đôi khi là do nhiều múi quá chăng?".

Lê Phương khoe vòng hai thon thả và săn chắc

Nữ diễn viên đã tự tin diện áo dài khoe nhan sắc rực rỡ

Nữ diễn viên đã trải qua hành trình quyết tâm tập luyện khắt khe nhất

Thời gian qua, Lê Phương đã dành nhiều thời gian cho gym. Nữ diễn viên còn tung bộ ảnh diện áo dài nền nã với lời khoe rằng: "Bộ ảnh này Phương chụp hôm 15/6, sau khi đã vào chế độ giảm cân và gần trở về số ký lúc son rỗi - 55kg, chứ không phải post lại hình cũ. Và hiện tại, Phương đã có thể mặc vừa tất cả trang phục trước khi bầu, kể cả size chật nhất! Phụ nữ chúng mình, vì gia đình mà đau đớn, xấu xí, chịu nhiều soi mói chê bai của những kẻ độc miệng, xấu tính. Thôi thì, thay vì bị tổn thương và chịu đựng, hãy biến điều đó thành động lực để thay đổi".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới