SAO » Chuyện làng sao

Từng bị chê bỏ mặc vợ con, Hyun Bin trở thành đề tài bàn tán khi có hành động đáng nói này

Thứ bảy, 30/12/2023 17:24

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận xoay quanh chuyện làm chồng, làm cha của nam tài tử Hyun Bin.

Vừa qua, netizen có đăng tải lên mạng ảnh và clip quay lại cảnh Hyun Bin xuất hiện tại Nhật Bản. Theo quan sát, anh mặc đồ tông đen, đeo kính và đang sử dụng điện thoại. Cư dân mạng trên cho biết bắt gặp ông xã của Son Ye Jin tại một cửa hàng bán quần áo trẻ em tại Tokyo.

Hyun Bin bị bắt gặp xuất hiện tại cửa hàng quần áo trẻ em tại Tokyo.

Nhiều người cho rằng Hyun Bin tới đây để lựa đồ cho quý tử đầu lòng. Họ nghi ngờ Son Ye Jin và con trai cũng đi cùng anh trong chuyến đi này khi thấy một chiếc xe đẩy xuất hiện trong ảnh. Một số khác nhận định Hyun Bin tới Nhật vì công việc. Anh tranh thủ ghé cửa hàng để chọn những trang phục đẹp về làm quà cho con.

Mặc dù không biết thực hư ra sao nhưng việc Hyun Bin đi shopping cho con trai cho thấy anh là một ông bố rất quan tâm đến nhóc tì của mình. Trước đó, nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" từng bị chỉ trích vì mải mê quay phim, quảng bá tác phẩm mới và đi tiệc tùng bất chấp việc vợ mới sinh thiên thần nhỏ chưa được bao lâu.

Không đáp trả lại những lời chê bai trên mạng, Hyun Bin lặng lẽ hoàn thành công việc và bù đắp cho mẹ con Son Ye Jin bằng việc ở bên và tổ chức những buổi đi ăn hay những chuyến du lịch ấm áp cho cả gia đình.

Sau khi bị chỉ trích bỏ rơi vợ con lúc Son Ye Jin mới sinh, Hyun Bin luôn cố gắng ở nhà chăm sóc cho con trai và hỗ trợ Son Ye Jin trông con lúc cô đi dự sự kiện hay ra nước ngoài công tác.

Hyun Bin lên xe hoa với Son Ye Jin vào tháng 3 năm ngoái. Đến cuối năm này, hai người đón con trai chào đời. Kể từ đó cho tới nay, Son Ye Jin tập trung chăm sóc cho em bé. Cô chưa có kế hoạch quay trở lại màn ảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới