SAO » Chuyện làng sao

Từng bị chê chảnh khi liên tục đẩy tay đồng nghiệp nam, hoa hậu Đỗ Thị Hà gây sốc khi để Đàm Vĩnh Hưng ôm eo

Chủ nhật, 25/04/2021 20:57

Hành động thân thiết đến bất ngờ giữa Đỗ Thị Hà và Đàm Vĩnh Hưng khiến cộng đồng mạng khá sốc.

Ở thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng đang liên tục truyền tay nhau hình ảnh mới nhất của hoa hậu Đỗ Thị Hà và nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể, trong ảnh, có thể thấy "ông hoàng nhạc Việt" đang thoải mái ôm eo Hoa hậu Việt Nam 2020 để chụp hình. Không những vậy, thái độ vui vẻ cùng nụ cười rạng rỡ của cô nàng cũng làm dư luận vô cùng bất ngờ.

Đỗ Thị Hà không ngần ngại để Đàm Vĩnh Hưng ôm eo mình.

Cách đây không lâu, Đỗ Thị Hà từng có hành động đẩy tay một sao nam khiến anh lộ rõ vẻ bối rối và ngại ngùng khi đang cố gắng choàng tay ra sau để ôm eo cô. Rất nhanh chóng, khoảnh khắc này đã trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng tân Hoa hậu Việt Nam quá kiêu kỳ, lạnh lùng và "chảnh chọe" khi có phần ứng xử khá vụng về với đồng nghiệp ở chốn đông người.

Trước đó, cô nàng từng bị chỉ trích vì hành động thiếu tinh tế với sao nam.

Không chỉ vậy, dân mạng cũng đào lại khoảnh khắc cô nàng từ chối cái ôm của nam diễn viên Hứa Vỹ Văn khi tham dự sự kiện ra mắt phim Em là của em. Ở tình huống này, nàng hậu xứ Thanh được khen ngợi nhiều hơn vì cách ứng xử có phần khéo léo và tinh tế hơn khi bước lùi lại và nở nụ cười tươi rói với đàn anh thay vì nhận cái ôm xã giao.

Nàng Hậu cũng từng làm Hứa Vỹ Văn bối rối.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới