SAO » Chuyện làng sao

Từng bị chê 'đô con', Thúy Ngân qua ảnh thật và ảnh bị quay lén khác nhau thế nào?

Thứ hai, 02/01/2023 10:17

Ảnh thật và ảnh bị quay lén của Thúy Ngân khiến dân tình một phen hết hồn vì không hề khác nhau là mấy từ nhan sắc đến hình thể.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Thúy Ngân trong hậu trường một buổi chụp ảnh. Trong loạt ảnh bị quay lén, nữ diễn viên diện trang phục thể thao khoẻ khoắn và sexy. Ngay lập tức hình thể của nữ diễn viên đập ngay vào mắt mọi người. Có thể thấy dù qua ống kính thường nhưng vòng eo và vòng bụng của cô nàng cực kì săn chắc và nhỏ nhắn. Không chỉ thế, nhan sắc của cô nàng cũng rất xinh đẹp cùng thần thái tạo dáng chụp ảnh rất chuyên nghiệp đã ghi trọn điểm với người hâm mộ.

Điều đáng nói hơn cả là sau đó, Thúy Ngân đã chia sẻ vài bức ảnh trong buổi chụp hình này lên trang cá nhân. Ảnh do nữ diễn viên tự đăng và ảnh bị quay lén không hề khác nhau tẹo nào. Thậm chí, phải thừa nhận trong ảnh chụp bằng camera thường, Thúy Ngân trông còn đáng yêu xinh xắn hơn bội phần.

Ảnh do Thúy Ngân tự đăng khá xinh đẹp và thon thả.

Ảnh bị quay lén còn đỉnh của chóp hơn bội phần.

Khoảng thời gian trước, Thúy Ngân bị chê là đô con, phát tướng khi liên tục xuất hiện với vẻ ngoài mũm mĩm thừa cân. Tuy nhiên, cô đã tích cực tập luyện để lấy lại thân hình chuẩn siêu mẫu của mình. Trong năm 2023, người đẹp hứa hẹn sẽ bùng nổ với rất nhiều những dự án "hot".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới