SAO » Chuyện làng sao

Từng bị chê gầy gò, nay Khả Ngân lại 'đốt mắt' dân tình khi tự tin khoe body siêu hot, nóng nhất là vòng một 'nét căng'

Thứ tư, 06/04/2022 13:20

Khả Ngân nay đã lấy lại phong độ nhan sắc sau nhiều lần bị chê bai không thương tiếc.

Từ lâu, Khả Ngân đã là một cái tên khá nổi bật trong giới giải trí. Bởi không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô nàng còn có khả năng diễn xuất khá tốt và liên tục được các đạo diễn nổi tiếng để mắt đến, điển hình là việc đảm nhận vai nữ chính trong phim Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt. Cũng từ đây, vị trí của nữ diễn viên trong showbiz được nâng cao hơn nhiều. Sau khi trải qua đợt điều trị ở bệnh viện vì sức khoẻ đi xuống, ngoại hình của Khả Ngân là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Cho đến thời gian gần đây, Khả Ngân gây bất ngờ khi liên tục đăng tải những hình ảnh rạng rỡ và tươi tắn. Đỉnh điểm là vào sáng ngày 6/4, trên Instagram cá nhân, nữ diễn viên đã "đốt mắt" dân tình khi khoe body siêu hot. Đáng chú ý, cô nàng còn chẳng ngần ngại phô phang vòng một "nảy nở" hết cỡ dù trước đó từng bị chê với thân hình "cò hương". Chưa kể, nhan sắc xinh đẹp và visual bùng nổ của Khả Ngân cũng nhận được rất nhiều lời khen.

Khả Ngân nóng bỏng khó cưỡng khi trưng trổ vòng một "ngồn ngộn"

Ngay sau khi những bức ảnh được chia sẻ, ''tình tin đồn'' của nữ diễn viên là Thanh Sơn lại có bình luận gây chú ý và khá lầy lội: "Cái ghế màu be, cái lá màu xanh còn cái tường màu trắng". Không ngại ngần, Khả Ngân cũng đáp lại vỏn vẹn 2 chữ: "Hở hở", kèm theo một ảnh tỏ ra khó hiểu.

Màn tương tác dễ thương của Thanh Sơn và Khả Ngân đã khiến netizen thích thú. Có lẽ vì không quen với hình ảnh gợi cảm của Khả Ngân, Thanh Sơn đành phải cố tập trung nhìn vào những thứ khác. Khả Ngân hẳn thừa biết ý đồ của bạn diễn nhưng giả vờ làm lơ.

Trước đó, Khả Ngân cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh check-in trong phòng gym. Ở thời điểm hiện tại, body của nữ diễn viên đã cải thiện hơn rất nhiều. Cô nàng dường như cũng tăng cân rõ rệt và lấy lại thân hình cân đối như trước đây. Bên cạnh đó, việc lăng xê mốt hở nội y này cũng khiến "tình tin đồn" Thanh Sơn trở nên nóng bỏng và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Dạo gần đây, cô nàng thường xuyên gây sốt với những hình ành tươi tắn

Khả Ngân đang là nữ diễn viên được yêu thích của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới