SAO » Chuyện làng sao

Từng bị chê không xứng với chồng đẹp trai, Lê Thúy được mẹ chồng đối xử thế nào?

Thứ sáu, 21/07/2017 22:02

Từng bị chê không xứng với người chồng đẹp trai là ca sĩ Đỗ An, nhưng cuộc sống hiện tại của Lê Thúy rất hạnh phúc. Cô được bố mẹ chồng yêu quý như con ruột.

Sau khi rời khỏi cuộc thi Vietnam's Next top model 2011, Lê Thúy may mắn trở thành trở thành người mẫu nổi tiếng và được nhiều nhà thiết kế trong và ngoài nước quan tâm, yêu mến.

Bên cạnh sự nghiệp, Lê Thúy cũng tìm được 'một nửa' của cuộc đời mình vô cùng đẹp trai, tài giỏi. Chính vì vậy, mà cô bị nhiều người ghen ghét, độ kỵ, chê xấu vì lấy được chồng đẹp trai. Thậm chí có nhiều ý kiến còn cho rằng Đỗ An lấy Lê Thúy để PR tên tuổi. Hay chồng Lê Thúy là gay.

Yêu và lấy được người chồng điển trai cũng khiến Lê Thúy bị chỉ trích.

Tuy nhiên hơn hai năm trôi qua, cặp đôi đã chứng minh cho mọi người thấy họ đến với nhau bằng trái tim chân thành nhất. Ngoài công việc, Lê Thúy là người vợ đảm đang, khéo chăm sóc chồng. Còn Đỗ An cũng hết mực chiều vợ. Thậm chí, nam ca sĩ này còn tự tay thiết kế và lo việc xây dựng một ngôi nhà để làm món quà bất ngờ tặng vợ.

Tình yêu chân thành đã giúp cặp đôi vượt qua 'gạch đá' của dư luận và sống hạnh phúc bên nhau.

Chính vì sự chân thành của Lê Thúy và Đỗ An dành cho nhau nên người mẫu này rất được lòng bố mẹ chồng. Cô thường cùng gia đình chồng đi ăn, du lịch. Nhiều lần, mẹ chồng còn ra tận sân bay để tiễn con dâu đi diễn, hay tham gia sự kiện cùng con.

Lê Thúy rất thân thiết với mẹ chồng. Cả hai thích đưa bố mẹ đi ăn nhà hàng lúc rảnh rỗi.

Cả gia đình Lê Thúy vui vẻ đi du lịch cùng nhau.

Khi nói về bố mẹ chồng, Lê Thúy cho biết: "Mẹ luôn âm thầm quán xuyến mọi việc để tôi tập trung cho nghệ thuật. Khi rảnh, tôi hay rủ mẹ đi làm đẹp để mẹ được thư giãn và có dịp tâm tình, trò chuyện với mẹ nhiều hơn'

Thậm chí, khi thấy con dâu ốm, mẹ chồng của Lê Thúy cũng lo lắng và muốn chăm sóc để cô trông mập hơn. "Mẹ anh lúc nào cũng lo lắng cho sức khỏe của tôi nên hay mua đồ ăn để con dâu tẩm bổ. Những tối rảnh rỗi, mẹ còn tự may cho tôi vài bộ đồ ngủ. Bố chồng thì khỏi bàn, cưng con dâu như thể tôi còn đang đi học. Mỗi khi con dâu đi công tác xa, bố còn cho tiền, bắt tôi cầm theo y như bố mẹ ruột vẫn làm. Tôi thấy mình may mắn khi được bố mẹ chăm lo như con ruột", Lê Thúy tâm sự. Có thể nhờ sự yêu thương, chăm sóc của gia đình chồng mà thấy từ khi kết hôn đến hiện tại, trông Lê Thúy bớt gầy và có phần xinh đẹp hơn trước đây.

Mẹ chồng từng ra tận sân bay để tiễn con dâu đi công tác...

...Hay tham gia sự kiện cùng các con.

Đỗ An chia sẻ ngày đầu tiên yêu Lê Thúy.

Lê Thúy bắt chồng phải quỳ cả đêm để xin lỗi vì... ghen

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)