SAO » Chuyện làng sao

Từng bị chê là ông chú bụng phệ, Hoắc Kiến Hoa hiện tại lại trẻ ra cả chục tuổi, cơ bắp cuồn cuộn cực manly

Thứ sáu, 02/07/2021 17:13

Người hâm mộ cho rằng Hoắc Kiến Hoa chuẩn bị trở lại với công việc sau thời gian dài "thất nghiệp" nên mới có sự lột xác đáng chú ý như thế.

Vừa qua một số hình ảnh gần đây của Hoắc Kiến Hoa đã được đăng tải lên mạng. Theo quan sát, ông xã của Lâm Tâm Như mặc áo tông đen, quần họa tiết. Anh để lộ cơ bắp cuồn cuộn cùng nước da trắng nổi bật. Không chỉ có vậy gương mặt của Hoắc Kiến Hoa cũng rất nhỏ. Các đường nét đều vô cùng hài hòa.

Hoắc Kiến Hoa xuất hiện với thân hình cơ bắp cùng gương mặt trẻ trung khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Dân mạng thực sự bất ngờ trước sự lột xác của nam diễn viên 41 tuổi này. Trước đó anh từng bị chê già nua, bụng phệ chẳng khác nào ông chú trung niên. Tuy nhiên lần này Hoắc Kiến Hoa đã thay đổi hoàn toàn. Anh được nhận xét trẻ ra cả chục tuổi.

Hình ảnh ông chú già nua, bụng phệ của Hoắc Kiến Hoa trong quá khứ.

Không ít người hâm mộ cho rằng Hoắc Kiến Hoa rậm rịch quay trở lại làm việc nên mới tút lại sắc vóc như vậy. Với diện mạo điển trai, phong độ của anh ở hiện tại không đóng phim quả thật là điều đáng tiếc.

Kể từ dự án "Có lẽ là mùa đông" cho tới nay Hoắc Kiến Hoa chưa nhận bất cứ phim mới nào. Trong thời gian này anh chỉ ở nhà chăm sóc cho con gái Cá heo nhỏ và làm hậu phương vững chắc cho Lâm Tâm Như yên tâm đi quay phim. Hiện tại "nàng Hạ Tử Vy" đã hoàn tất công việc và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Hoắc Kiến Hoa rất có thể sẽ nhân cơ hội trên để tái xuất màn ảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới