SAO » Chuyện làng sao

Từng bị chê nhan sắc tầm thường, nhìn ảnh chụp với sao ngoại của Park Shin Hye mới thấy rõ sự thật

Thứ tư, 01/03/2023 16:05

Nữ diễn viên Park Shin Hye từng gặp gỡ và chụp hình cùng nhiều nghệ sĩ đến từ Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản và Việt Nam.

Park Shin Hye sinh năm 1990 và được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Nấc thang lên thiên đường", "Cô nàng đẹp trai", "Những người thừa kế", "Chuyện tình bác sĩ"... Mặc dù sở hữu chiều cao 1m68 và gương mặt xinh xắn nhưng Shin Hye từng được đánh giá là mỹ nhân có diện mạo tầm thường, không nổi bật như các sao nữ khác.

Bất chấp những lời chê bai, Park Shin Hye theo thời gian đã chứng tỏ cho mọi người thấy cô đã nâng tầm bản thân lên bằng nhiều cách. Không chỉ gìn giữ nhan sắc, Shin Hye còn thay đổi gu thời trang và trau dồi kỹ năng diễn xuất. Cho đến nay cô luôn được nhắc đến là một trong những diễn viên 9X xuất sắc.

Có thể thấy điều này rõ nhất qua những bức ảnh chụp của Park Shin Hye bên các nghệ sĩ nước ngoài. Cô không hề bị lép vế mà luôn có nét đẹp cũng như phong cách ăn mặc riêng chẳng lẫn với ai.

Park Shin Hye đọ sắc cùng Selena Gomez. Người đẹp xứ Hàn trẻ trung và cá tính ngang ngửa với đàn em đến từ xứ cờ hoa.

Cùng chung khung hình với Angelababy, Shin Hye được đánh giá nhỉnh hơn hẳn. Cách make-up, lên đồ của quý cô họ Park ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh.

Ngay cả Dương Tử của "Hương mật tựa sương khói" cũng phải e dè trước nhan sắc của Park Shin Hye.

Đều lên đồ tông trắng, Park Shin Hye và Tống Thiến trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn vì diện mạo xinh đẹp tự nhiên.

Tại sự kiện thời trang vào năm 2018, Park Shin Hye chụp hình nhí nhảnh bên người đẹp Nhật Bảm Mizuhara Kiko. Hai cô nàng bằng tuổi đều gây ấn tượng nhờ cách mix đồ vừa chất chơi vừa sang chảnh.

Mặc dù trang điểm, làm tóc không nổi bằng Chi Pu nhưng Park Shin Hye vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi vì sắc vóc ngọt ngào chẳng hề thua kém đàn em đến từ Việt Nam.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)