SAO » Chuyện làng sao

Từng bị chê 'quá béo', cô em chồng 'ú na ú nần' của Về nhà đi con nay lột xác ngoạn mục, còn diện cả đồ bơi xinh xắn sau 4 năm giảm cân

Thứ sáu, 20/05/2022 23:01

Hình ảnh Thủy Tiên "Về nhà đi con" ở thời điểm hiện tại khiến nhiều chị em phải "mắt chữ A mồm chữ O".

Diễn viên Ngô Thủy Tiên từng là nhân vật gây ấn tượng mạnh với nhiều khán giả của dòng truyền hình nhờ thân hình tròn trịa quá cỡ. Cô nàng từng tham gia chương trình Bước nhảy ngàn cân và giảm được 43kg trong vòng 3 tháng luyện tập, ăn kiêng cực khổ. Tuy nhiên khi xuất hiện với vai em chồng ghê gớm trong phim Về nhà đi con, Ngô Thủy Tiên khiến nhiều người bất ngờ khi thân hình "phát tướng" trở lại như chưa hề giảm béo.

Thủy Tiên với ngoại hình có phần "quá cỡ" trong phim Về nhà đi con

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt ảnh Thủy Tiên lột xác ngoạn mục khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Có thể thấy, sau 4 năm miệt mài giảm cân, cô nàng giờ đây đã tự tin xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng thon gọn, vòng nào ra vòng nấy. Không những thế, nữ diễn viên còn không ngần ngại diện cả đồ bơi khoe đôi chân dài miên man khiến người hâm mộ xuýt xoa liên tục.

Loạt ảnh lột xác ngoạn mục của Thủy Tiên sau 4 năm giảm cân

Hình ảnh của Ngô Thủy Tiên vừa được đăng tải đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Đa số người hâm mộ đều ngỡ ngàng và dành sự nể phục không hề nhỏ trước ngoại hình cực "mi nhon" của cô nàng diễn viên trăm ký ngày nào sau 4 năm giảm cân. Ngaoif ra, dân tình cũng hết lời khen ngợi nữ diễn viên xinh lên trông thấy sau khi giảm được cân nặng của mình.

Vẻ ngoài xinh xắn sau giảm cân của Thủy Tiên

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới