SAO » Chuyện làng sao

Từng bị chê 'quá khổ' trên sóng truyền hình, Văn Mai Hương đã giảm cân thành công thế này

Thứ tư, 13/01/2021 08:42

Vóc dáng mảnh mai hiện tại của Văn Mai Hương được nhiều người khen ngợi.

Văn Mai Hương là nữ ca sĩ từng nhận được giải Á quân Vietnam Idol 2010, khi ấy cô mới 17 tuổi. Ngay sau đó người đẹp chào sân với bản hit Nếu như anh đến. Tuy nổi tiếng từ sớm nhưng nữ ca sĩ 9x lại khá ngoan hiền và không gây ra nhiều tai tiếng trong suốt quãng thời gian từ đó đến nay.

Hiện tại, Văn Mai Hương ít xuất hiện trên truyền thông, thỉnh thoảng có ra bài hát mới, cô cũng thay đổi hình tượng trở nên nhẹ nhàng, đằm thắm hơn.

Gần 10 năm trong làng giải trí Văn Mai Hương càng ngày càng trở nên mặm mà về thời trang lẫn cách suy nghĩ.

Bẵng đi một thời gian, người ta thấy Văn Mai Hương không còn xuất hiện nhiều như trước, và đến khi trở lại thì đó là một cú sốc với truyền thông: cô gái mũm mĩm, tròn trịa ngày nào giờ đã thon thả và cân đối hơn rất nhiều. So sánh với những hình ảnh vào tháng 7/2020, có thể thấy nữ ca sĩ đã lột xác hoàn toàn với body nuột nà hơn rất nhiều, gương mặt V-line khác hẳn vì không còn ngấn cằm như xưa.

Trước đó khi lên ngồi trên sóng truyền hình, giọng ca 9x bị chê béo, mũm mĩm.

Dù vậy, nhiều người cũng lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của Văn Mai Hương. Được biết, nữ ca sĩ giảm cân bằng cách uống men (enzyme) chiết xuất từ các loại thực vật như rau, củ, quả, thảo dược. Đồng thời, cô dành khá nhiều thời gian để tập luyện cũng như chơi những bộ môn thể thao như golf.

Thật may mắn khi Văn Mai Hương đã tìm đúng phương pháp phù hợp. Giờ đây cô nàng sở hữu vóc dáng quyến rũ, nhan sắc xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

.

Thời gian gần đây, người đẹp cũng diện cho mình những set đồ khoe cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm và nhận nhiều phản hồi tốt từ phía người hâm mộ.

Cô tự tin khoe vóc dáng trong những bộ bikini hai mảnh, để lộ body thon gọn hơn.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới