SAO » Chuyện làng sao

Từng bị chê tiếng Anh dở, Á hậu Kim Duyên gây bất ngờ với màn tương tác cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2005

Thứ năm, 21/10/2021 08:21

Khả năng nghe hiểu và nói tiếng Anh của Kim Duyên đã có sự tiếng bộ vượt bậc khiến nhiều người bất ngờ.

Á hậu Kim Duyên sẽ là đại diện của Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2021. Tuy nhiên, nhiều luồng ý kiến trái chiều cho rằng nàng Á hậu không đủ nóng bỏng như H'Hen Niê và trình tiếng Anh cũng chỉ tàm tạm, khó lòng chinh phục được ngôi vị cao tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh này.

Vào hôm qua (20/10), Á hậu Kim Duyên đã có cơ hội livestream trò chuyện cùng Miss Universe 2005 Natalie Glebova. Trong suốt buổi livestream kéo dài gần 1 tiếng, Kim Duyên cho thấy sự tự tin khi trao đổi cùng Hoa hậu Natalie Glebova.

Kim Duyên đã có buổi livestream trò chuyện cùng Miss Universe 2005 Natalie Glebova

Từ đó có thể thấy, khả năng nghe hiểu và nói tiếng Anh của Kim Duyên có sự tiến bộ vượt bậc khiến mọi người bất ngờ. Tuy phát âm vẫn còn đôi chỗ chưa thực sự xuất sắc nhưng náng Á hậu làm chủ được livestream, biểu cảm rạng rỡ, tương tác khá tự nhiên.

Trình tiếng Anh của Kim Duyên có nhiều tiến bộ

Sau khi xem livestream của Kim Duyên, nhiều cư dân mạng để lại lời khen ngợi. Họ phần nào yên tâm hơn về đại diện của Việt Nam lần này tại Miss Universe 2021. Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Cô sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m73.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới