SAO » Chuyện làng sao

Từng bị chỉ trích khi lấy chồng bằng tuổi chú, 'Nàng Dae Jang Geum' giờ mới tiết lộ hành động đáng nể của ông xã đại gia U80

Thứ hai, 27/11/2023 16:06

Nữ diễn viên Lee Young Ae cho biết chồng cô đã nỗ lực rất nhiều trong mối quan hệ tình cảm, đó cũng là điều khiến cô trân quý "nửa kia" của mình.

Gần đây, Lee Young Ae có tham gia show "My Little Old Boy" của đài SBS. Nhân dịp này, cô đã có những chia sẻ rất thật về cuộc sống đời thường cũng như mối quan hệ với ông xã đại gia và cặp sinh đôi.

Lee Young Ae cho biết những năm 20 tuổi, cô thường uống chút ít rượu nhưng sau khi kết hôn thì chuyện này hiếm xảy ra. Nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" cũng khẳng định ông xã cô cũng không uống rượu.

Lee Young Ae tham gia một chương trình truyền hình.

Khi được MC Shin Dong Yeop hỏi về điều đáng nhớ nhất mà cô cảm nhận nỗ lực của chồng trong mối quan hệ của hai người, Lee Young Ae không ngần ngại tiết lộ. Cô nói: "Chồng tôi anh ấy đã bỏ thuốc lá. Vì anh ấy là một doanh nhân nên thường phải hút thuốc, uống rượu. Tuy nhiên anh ấy đã bỏ cả hai cùng một lúc".

"Nàng Dae Jang Geum" tiết lộ ông xã đại gia từ bỏ hút thuốc, uống rượu sau khi kết hôn.

Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1971 cũng nhấn mạnh: "Nếu kết hôn, bạn sẽ nghĩ mình cần trở thành một người tốt hơn cho gia đình". Có thể thấy Lee Young Ae rất trân quý "nửa kia", cô đánh giá cao những cố gắng của anh trong việc giữ gìn hạnh phúc của tổ ấm.

Lee Young Ae lên xe hoa với doanh nhân Jeong Ho Young vào năm 2009. Ở thời điểm công bố chuyện hôn lễ, cô bị dư luận chỉ trích tham tiền mà kết hôn cùng người bằng tuổi chú. Khoảng cách tuổi tác cũng như quá khứ đời tư nhiều rắc rối của đại gia Jeong Ho Young khiến công chúng không mấy đồng tình với cuộc hôn nhân của hai người.

Mối quan hệ vợ chồng ngọt ngào bất chấp khoảng cách tuổi tác của Lee Young Ae và chồng doanh nhân.

Bất chấp thị phi, Lee Young Ae và Jeong Ho Young khẳng định tình cảm chân thành dành cho nhau thông qua thời gian. Tính đến nay họ đã gắn bó được 14 năm không rời. Kết quả của tình yêu đẹp này là một cặp sinh đôi, một trai - một gái.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới