SAO » Chuyện làng sao

Từng bị chỉ trích khó chịu tại sự kiện, Thanh Hằng tái xuất với clip 'tấu hài' siêu cưng

Thứ ba, 10/05/2022 13:46

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang, Thanh Hằng vẫn giữ thần thái phong độ sang chảnh nhưng tính cách lại cực thân thiện vui vẻ.

Vào chiều ngày 9/5, siêu mẫu Thanh Hằng đã tham dự một sự kiện thời trang khá lớn. Nàng siêu mẫu diện cả cây blazer vừa cá tính vừa sang chảnh với tông xanh thời thượng. Ngay khi bước xuống xe, Thanh Hằng đã niềm nở cùng với nhân viên tiếp đón mình. Cô còn khen màu tóc của người này rất nổi và rất đẹp. Sau đó, khi thấy ống kính hướng về mình, siêu mẫu đã vẫy tay chào và nở nụ cười tươi chuẩn thương hiệu của mình. Trong lúc di chuyển vào khu vực diễn ra sự kiện, một nhân viên khác đề nghị đưa Thanh Hằng lên phòng thay trang phục để chuẩn bị diễn, người đẹp bày tỏ sự đồng ý và còn nói: "Cảm ơn em" rất thân thiện.

Chưa dừng lại ở đó, khi đã thay trang phục và chuẩn bị vào trình diễn, Thanh Hằng còn "tấu hài" hết nấc. Vì diện chiếc váy ren màu đen, điểm nhấn là bông hoa màu hồng lớn đính trên cầu vai và phần tà dài nên siêu mẫu đùa là: "Nhìn chị có hồng quá không em?" khiến cả ê kíp bật cười.

Nhan sắc sang trọng và đôi chân dài miên man của Thanh Hằng khiến ai nấy mê mẩn

Nàng siêu mẫu còn liên tục pha trò trêu ê kíp cực dễ thương

Đáng chú ý, trong những clip được quay bằng camera thường, Thanh Hằng vẫn xinh đẹp rạng rỡ. Đôi chân 1m12 dù ở góc chụp nào cũng gây mê mọi ánh nhìn. Trong lúc tạo dáng vì vướng víu tà đầm quá dài, Thanh Hằng đã tinh tế khi lên tiếng rằng: "Cái đầm chị hơi dài quá. Có bạn nào làm ơn giúp chị một chút không?". Từ thần thái đến cách ứng xử của "Chị đại làng mốt" đều không khiến người hâm mộ thất vọng tẹo nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới