SAO » Chuyện làng sao

Từng bị chỉ trích và 'điểm mặt' trên VTV về chuyện cách ly, 'đại sứ cách ly' Vũ Khắc Tiệp bỗng có phản ứng cực bất ngờ

Thứ bảy, 11/09/2021 07:19

Hành động của Vũ Khắc Tiệp đang gây xôn xao mạng xã hội.

Cứ mỗi lần dịch Covid-19 bùng lên và TP.HCM phải thực hiện lệnh giãn cách xã hội thì Vũ Khắc Tiệp lại bị réo tên. Không biết làm sao mà mỗi khi "ông bầu" check-in ở đâu thì nơi đó lại xuất hiện dịch bệnh. Đây cũng chính là nguyên nhân bạn thân Ngọc Trinh được cư dân mạng đặt cho danh xưng "đại sứ cách ly".

Trước đó, trong chương trình thời sự được phát sóng vào ngày 18/3/2020 trên VTV1, Vũ Khắc Tiệp đã bất ngờ bị điểm mặt với hình ảnh một người không hợp tác với cơ quan chức năng khi thực hiện cách ly. Trở về Việt Nam từ Italy và Pháp, Vũ Khắc Tiệp hồn nhiên đi tới những nơi công cộng, gặp gỡ bạn bè mà không hề thực hiện theo quy định, lại còn liên tục chê đồ ăn ở khu cách ly không ngon miệng và có những hành động khó chấp nhận.

Vũ Khắc Tiệp dọa nhân viên y tế ở khu cách ly sẽ đưa sự việc lên Facebook nếu không được về nhà

Dù từng bị VTV chỉ trích song mới đây, Vũ Khắc Tiệp lại có hành động ca ngợi một chương trình trên VTV nói về cuộc chiến khốc liệt giành sự sống của các y bác sĩ và các thai phụ mắc COVID-19, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể, trên trang cá nhân, ông bầu viết: "Mọi người nên dành thời gian xem clip Ranh Giới của VTV. Cảm thấy xót thương cùng bệnh nhân và trân trọng sự hy sinh tuyệt vời của đội ngũ y bác sĩ. Phải xem mới cảm nhận được ranh giới giữa sự sống và cái chết là rất mong manh".

Bài đăng của Vũ Khắc Tiệp nhận được nhiều sự chú ý

Hiện những chia sẻ từ Vũ Khắc Tiệp đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ netizen. Hành động đặc biệt này của anh cũng được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, phía dưới phần bình luận, vẫn có một số khán giả "đá xéo" Vũ Khắc Tiệp về chuyện cách ly năm xưa: "Sao hồi đó vào cách ly còn chê đồ ăn trong đó", "Thế mà lúc cách ly bác còn khó chịu", "Đợt này sếp Tiệp không làm đại sứ cách ly nữa nên ngộ ra việc hiểm nguy như thế nào rồi nhỉ".

Một số người đã nhắc lại chuyện cách ly từng gây tranh cãi của Vũ Khắc Tiệp

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa ai có thể soán ngôi "đại sứ cách ly" của Vũ Khắc Tiệp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới