SAO » Chuyện làng sao

Từng bị chỉ trích vì hút thuốc lá đến mức vàng răng không dám cười, Hoắc Kiến Hoa vẫn chứng nào tật nấy

Thứ năm, 04/04/2019 15:57

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa bị bắt gặp thoải mái hút thuốc lá điện tử trong giờ nghỉ trên phim trường.

Mới đây, 1 số hình ảnh ghi lại cảnh Hoắc Kiến Hoa vừa ngồi trò chuyện với nhân viên bên cạnh vừa hút thuốc lá điện tử đã được chia sẻ trên mạng. Được biết, ở thời điểm bấy giờ ông xã của Lâm Tâm Như đang trong giờ nghỉ trên phim trường.

Hoắc Kiến Hoa bị bắt gặp thoải mái hút thuốc lá điện tử trong giờ nghỉ trên phim trường.

Trên thực tế thì người hâm mộ của Hoắc Kiến Hoa đều biết rõ thần tượng của mình vốn là 1 người nghiện thuốc lá. Việc anh thường xuyên hút thuốc trên phim trường từng được đăng tải trên mặt báo nhiều lần trước đó. Bản thân Hoắc Kiến Hoa cũng từng chia sẻ lý do anh không cười trong đám cưới là bởi vì hàm răng thiếu thẩm mỹ. Răng của nam diễn viên này bị vàng vì hút thuốc lá quá nhiều.

Ông xã của Lâm Tâm Như nghiện hút thuốc lá nhiều năm nay.

Hoắc Kiến Hoa hút thuốc lá đến mức vàng răng.

1 số dân mạng cho rằng người nghiện thuốc lá như Kiến Hoa khó lòng mà từ bỏ được thói quen. Đặc biệt trong những lúc làm việc căng thẳng thì chuyện hút thuốc sẽ giúp anh thoải mái hơn. Tuy nhiên số khác lại cho rằng nhiều năm trôi qua như vậy và cũng đã lên chức bố nhưng Hoắc Kiến Hoa vẫn chứng nào tật nấy. Dẫu biết anh cố gắng thay thế thuốc lá truyền thống bằng thuốc lá điện tử nhưng đây vẫn là 1 tật xấu cần được sửa đổi.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới