SAO » Chuyện làng sao

Từng bị chồng cũ chê ngực kém hấp dẫn, Goo Hye Sun đáp trả bằng việc khoe vòng một gợi cảm chẳng kém ai

Thứ sáu, 27/10/2023 20:40

Nữ diễn viên Goo Hye Sun từng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi diện chiếc váy khoét sâu khoe vòng một gợi cảm.

Nhìn lại năm 2019, từ một cô nàng luôn trung thành với hình tượng ngọc nữ, Goo Hye Sun bất ngờ lột xác, diện đầm khoét sâu cổ khoe trọn vòng một quyến rũ. Có thể thấy nữ diễn viên “Vườn sao băng” trông đẫy đà và tươi tắn hơn hẳn sau lùm xùm ly hôn với Ahn Jae Hyun.

Nữ diễn viên Goo Hye Sun gây bất ngờ cho người hâm mộ khi diện chiếc váy khoét sâu khoe vòng một gợi cảm

Nhiều người cho rằng việc Goo Hye Sun trưng vòng một gợi cảm là để giễu cợt Ahn Jae Hyun. Trước đó, người đẹp này đã từng tiết lộ rằng cô bị chồng cũ chê ngực kém gợi cảm và không đủ hấp dẫn.

"Khi chúng tôi ở cùng nhau, anh ấy thường tỏ ra chán chường và ngủ thiếp đi khi xem các clip trên mạng. Tôi trở thành hồn ma trong chính căn nhà của mình. Người phụ nữ anh từng yêu giờ trở thành một xác sống", Goo Hye Sun nói.

Hồi tháng 8/2019, Goo Hye Sun gây xôn xao mạng xã hội khi tố Ahn Jae Hyun muốn bỏ cô. Anh thường xuyên uống say, chê diện mạo của vợ và còn ngoại tình với bạn diễn. Ahn Jae Hyun sau đó phủ nhận thông tin ngoại tình, cho biết Goo Hye Sun đòi anh bồi thường tiền mặt và nhà.

Vì không thống nhất được thỏa thuận ly dị mà Ahn Jae Hyun quyết định nhờ pháp luật giải quyết tranh chấp. Phía Goo Hye Sun cũng gửi các chứng cứ lên tòa án về chuyện Jae Hyun ngoại tình.

Hiện tại, Goo Hye Sun đang tạm dừng hoạt động nghệ thuật, quay trở lại trường Đại học. Mặc dù vậy, cô vẫn tham gia chụp hình tạp chí, viết kịch bản phim và thường xuyên cập nhật tình hình trên mạng xã hội.

Ngoài ra, Goo Hye Sun từng thừa nhận bản thân khá mũm mĩm do gặp stress bởi công việc nên giải tỏa cho chính mình bằng cách ăn uống, đặc biệt có thời điểm cô nghiện đồ ngọt và cơm. Nhờ việc tập luyện chăm chỉ, Goo Hye Sun đã giảm thành công 20 kg từ 60 kg xuống còn 40 kg. Điều này đã giúp cô lấy lại vóc dáng cũng như khuôn mặt V-line thon gọn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới