SAO » Chuyện làng sao

Từng bị chồng nhiều lần bạo hành, sau ly hôn cuộc sống của diễn viên Hoài An hiện tại ra sao?

Thứ bảy, 24/02/2018 15:41

Liên tục bị chồng bạo hành trong nhiều năm liền, cuối cùng diễn viên Hoài An đã cố gắng thoát khỏi cuộc hôn nhân đau đớn. Hiện tại cuộc sống của cô tốt đẹp hơn.

Hoài An là nữ diễn viên để lại ấn tượng với những vai diễn đẫm nước mắt trong các bộ phim như "Cay đắng mùi đời", " Hoa dại", "Theo dấu hương xưa", "Khu vườn bí ẩn"...

Không chỉ khóc nhiều khi tham gia diễn xuất mà cuộc đời của cô cũng có nhiều đau khổ. Nữ diễn viên Hoài An từng phải trải qua cuộc hôn nhân đầy sóng gió khi liên tục bị người chồng vũ phu bạo hành và đánh đập dẫn đến tổn thương tâm lý. Thậm chí dù đã ly hôn 6 năm, Hoài An vẫn bị chồng cũ đánh đập. Cô từng đau đớn chia sẻ: “Lần đánh này làm tôi thức tỉnh, mọi tình cảm còn sót lại dành cho chồng cũ tan biến hết, không còn chút vấn vương”.

Diễn viên Hoài An thời còn trẻ.

Hình ảnh hiếm hoi của diễn viên Hoài An và con trai.

Diễn viên Hoài An chuyên đóng các vai khóc trên màn ảnh nhỏ, ngoài đời cũng có cuộc sống hôn nhân đắng cay. Hiện tại, cuộc sống của nữ diễn viên giờ ra sao?

Trên phim cũng như ngoài cuộc đời khóc nhiều đến nỗi bác sĩ khuyên diễn viên không nên khóc: "Bác sĩ khuyên tôi không nên khóc nữa. Khóc nhiều ảnh hưởng đến tuyến lệ và giác mạc. Nếu cứ tiếp tục cường độ như vậy, có thể tôi phải cắt luôn tuyến lệ và sau này sẽ khỏi khóc luôn".

Sau 1 thời gian dài ly hôn, thoát khỏi bóng dáng của chồng cũ, cuộc sống của diễn viên Hoài An đã trở nên tốt đẹp hơn. Công việc không chỉ thuận lợi mà cô còn gặp được nhiều người bạn tốt. Hiện tại, cô có nhà, có xe. Cuộc sống luôn vui vẻ và hạnh phúc. Thậm chí, nữ diễn viên còn thành lập nhóm từ thiện để chia sẻ cuộc sống khó khăn với những người kém may mắn hơn.

Sau khi chia tay chồng cũ, nghệ sĩ Hoài An vẫn chưa gặp được người đàn ông đủ duyên với cô: "Tôi cũng có tìm hiểu vài người nhưng cứ sắp tính chuyện hôn nhân thì lại có chuyện nên không thành. Tình yêu là do duyên số, cái gì của mình sẽ là của mình. Nếu số cô độc thì tôi cũng phải chịu".

Nữ diễn viên có nhà, có xê ô tô riêng.

Dù chưa tìm được "bến đỗ mới" nhưng cô có bạn bè, đồng nghiệp yêu mến.

Nữ diễn viên cũng tham gia từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Diễn viên Hoài An tậu xế hộp mới sau màn rơi lệ vì 'chia tay' xe cũ

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)