SAO » Chuyện làng sao

Từng bị coi là “nữ diễn viên xấu nhất Cbiz”, cô đã trở nên giàu có với tài sản hơn 100 triệu nhân dân tệ sau khi kết hôn với tài phiệt người Đức

Thứ bảy, 14/08/2021 06:38

Trước nay chúng ta chỉ nghe đến các cặp đôi mỹ nhân - đại gia. Thế nhưng có một nữ diễn viên từng bị coi là “xấu xí nhất” lại có duyên nên vợ nên chồng với một đại gia. Và tình yêu của họ thì khiến bao “chân dài” khác phải cảm thấy ghen tị.

Trong ngành giải trí, gương mặt của các ngôi sao cơ bản nhất cũng phải thu hút hơn người khác. Vì vậy không khó để tìm ra được những diễn viên có ngoại hình đẹp trong làng giải trí. Còn những diễn viên có ngoại hình không quá đẹp thì sao? Đương nhiên đây là một chủ đề khá nhạy cảm. “Nữ diễn viên xấu nhất Cbiz” từng được gắn liền với Dương Thanh. Cũng phải nói rằng khí chất và ngoại hình của cô không tệ kinh khủng, chỉ là so với các ngôi sao khác thì có phần thua kém.

Từng bị coi là “nữ diễn viên xấu nhất Cbiz”, cô đã trở nên giàu có với tài sản hơn 100 triệu nhân dân tệ sau khi kết hôn với tài phiệt người Đức

Nhắc đến Dương Thanh thì hồi đó cô cũng là một diễn viên khá nổi tiếng. Cô còn là một trong những diễn viên xuất thân từ trường lớp, là một diễn viên rất có thực lực trong số thế hệ diễn viên trẻ lúc bấy giờ. Tuyến nhân vật điển hình mà cô hay đóng là các vai hài hước và vui nhộn.

Vì vậy, tuy không được may mắn ​​về mặt ngoại hình nhưng Dương Thanh lại hơn hẳn các diễn viên khác về kỹ năng diễn xuất. Những tác phẩm điện ảnh và truyền hình nổi tiếng nhất của Dương Thanh có thể kể đến là "Phòng chờ" và "Chuyện trong phòng chờ". Hai tác phẩm điện ảnh và truyền hình này đã đưa tên tuổi của Dương Thanh trở nên nổi đình nổi đám vào thời điểm đó, nhưng Dương Thanh không mấy quan tâm đến điều này, thậm chí còn tự cười nhạo bản thân vì cho rằng mình thực sự không xinh đẹp.

Ngoài hai tác phẩm này, Dương Thanh còn góp mặt trong "Tôi yêu gia đình", "Em gái ngoại quốc", "Nhà hàng Trung Hoa", "Ngọn lửa ân oán" và "Tân Phương Thế Ngọc", v.v. Những bộ phim này đều được đánh giá là đáng xem.

Sự nghiệp của Dương Thanh trong ngành giải trí diễn ra rất suôn sẻ, nhưng đó chưa phải là tất cả. Đến khi kết hôn với một nhà tài phiệt người Đức, cuộc sống của cô mới thực sự thay đổi. Không chỉ được làm dâu trong một gia đình giàu có mà cô còn được cải thiện về giá trị với mức tiêu xài là hơn 100 triệu nhân dân tệ. Đồng thời, gia đình nhỏ của cô cũng rất hạnh phúc trong cuộc sống.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới