SAO » Chuyện làng sao

Từng bị cướp dí súng vào đầu vì thói khoe của, Kim Kardashian vẫn vô tư chưng diện hàm răng đính kim cương

Chủ nhật, 13/01/2019 09:45

Nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian khiến nhiều người lóa mắt vì hàm răng lấp lánh ánh kim cương của mình.

Mới đây, Kim Kardashian có đăng tải bức hình mới trên Instagram. Trong hình, bà mẹ 3 con này khoe hàm răng mới được tân trang. Có thể thấy toàn bộ hàm dưới của Kim được đính kim cương lấp lánh. Ở hàm trên, 1 chữ thập bằng kim cương được đính giữa 2 răng cửa.

Nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian khiến nhiều người lóa mắt vì hàm răng lấp lánh ánh kim cương của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên Kim "siêu vòng ba" làm đẹp cho bộ răng của mình. Trước đó, hồi tháng 11 năm ngoái cô cũng từng up ảnh để lộ hàm răng được trang trí bởi nhà thiết kế trang sức Dolly Cohen. Đầu năm 2018, bà xã của Kanye West đã đính tên của cô lên răng hàm dưới.

Kim "siêu vòng ba" từng nhiều lần đính kim cương lên răng.

Năm 2016, Kim Kardashian không khỏi kinh hãi khi bị nhóm cướp ở Paris dí súng vào đầu lấy đi số trang sức đắt đỏ. Trước lúc xảy ra vụ cướp, nữ diễn viên truyền hình thực tế này vui vẻ chưng diện chiếc nhẫn kim cương khủng với netizen.

Từng bị cướp dí súng vào đầu vì thói khoe của, Kim Kardashian vẫn chưa chừa.

Không ít người cho rằng việc Kim thường xuyên khoe của trên mạng xã hội chính là nguyên nhân khiến cô bị kẻ gian nhòm ngó. Đã có được bài học nhớ đời từ sự việc trên nhưng Kim Kardashian dường như vẫn không thể sửa được tính thích khoe khoang của bản thân.

Ông xã của Kim cũng từng chơi trội với hàm răng đính kim cương "khủng".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)