SAO » Chuyện làng sao

Từng bị 'dìm hàng' cực ác, nay Tóc Tiên lại tự tin khoe ảnh chồng chụp, tay nghề lên hạng rõ rệt

Thứ ba, 26/09/2023 12:38

Loạt ảnh được Tóc Tiên đăng tải đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, Tóc Tiên đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú khi đăng tải loạt ảnh được chồng chụp cho. Tuy nhiên, ở một khung ảnh cuối cùng, cô nàng lại bị chính ông xã dìm hàng cực hài. Trong bức ảnh này, cô đã để lộ rất nhiều khuyết điểm của bản thân và khiến khán giả phải bật cười. Sau đó, nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng đòi lại sự trong sạch cho bản thân.

Cho đến sáng ngày 26/9, trên trang Facebook cá nhân, Tóc Tiên cũng đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, qua loạt ảnh này, cô nàng đã có những khung ảnh cực ấn tượng khi khoe được body nuột nà, đường cong chuẩn chỉnh khó ai sánh bằng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng cho biết đây là ảnh được ông xã chụp. Giờ đây, Hoàng Touliver đã ngày càng lên tay và giúp Tóc Tiên xinh đẹp hơn nhiều so với trước.

Tóc Tiên tự hào khoe loạt ảnh được ông xã chụp

Cô nàng gây sốt với body cực bốc lửa

Sau khi kết hôn trong sự kín đáo, cuộc sống hôn nhân của Tóc Tiên và Hoàng Touliver thu hút nhiều sự chú ý từ mọi người. Có thể thấy, bên cạnh những lúc nghiêm túc, cả hai cũng thường có những màn tấu hài cùng nhau làm xôn xao cõi mạng vì quá lầy lội.

Cuộc sống hôn nhân của cả 2 luôn nhiều niềm vui

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới