SAO » Chuyện làng sao

Từng bị dính nghi vấn yêu đồng giới, nam tài tử 'Giày thủy tinh' cưới vợ cũng không làm đám cưới hiện tại ra sao?

Thứ hai, 14/10/2024 20:44

Nam diễn viên So Ji Sub từng được cho là có mối quan hệ đồng tính với Song Seung Hun trong quá khứ.

So Ji Sub sinh năm 1977, được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: "Giày thủy tinh", "Chuyện xảy ra ở Bali", "Xin lỗi, anh yêu em", "Chỉ riêng mình em", "Và em sẽ đến", "Thần vệ nữ của anh", "Bác sĩ luật sư"... Thời mới vào nghề, anh không được đánh giá cao về mặt nhan sắc. Tuy nhiên nhờ vào nỗ lực không ngừng mà So Ji Sub cuối cùng cũng chứng mình thực lực bằng những vai diễn ấn tượng.

So Ji Sub từng bị đồn có quan hệ đồng tính với anh bạn thân Song Seung Hun.

Một trong những người bạn thân thiết đồng hành với So Ji Sub từ thời đầu gia nhập showbiz, đó chính là Song Seung Hun. Cũng vì sự thân thiết này mà có thời gian hai sao nam trên dính phải nghi vấn yêu đồng giới. Tuy nhiên So Ji Sub đã trực tiếp lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết Song Seung Hun là đàn ông đích thực, bản thân anh không kết hôn với đàn ông, anh muốn sau này cưới vợ và có thật nhiều con.

Sau nhiều năm ế và bị đồn thổi có quan hệ đồng tính, So Ji Sub đã quyết định chấm dứt tình trạng độc thân. Năm 2020, anh tuyên bố kết hôn cùng với Cho Eun Jung - bạn gái kém 17 tuổi. Tuy nhiên họ không tổ chức đám cưới mà thay vào đó dùng tiền để làm từ thiện.

Nam tài tử "Giày thủy tinh" bất ngờ tuyên bố kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi vào năm 2020 nhưng không tổ chức đám cưới mà dùng tiền đi làm từ thiện.

Mặc dù hiếm khi xuất hiện cùng bà xã trẻ tuổi ở chốn công cộng hay sự kiện nhưng So Ji Sub luôn nói về niềm hạnh phúc trong hôn nhân ở các bài phỏng vấn. Nam diễn viên "Giày thủy tinh" chia sẻ: "Tôi cảm thấy ổn định hơn về mặt cảm xúc, chứng mất ngủ của tôi cũng biến mất sau khi kết hôn. Tôi khuyên các bạn nên kết hôn đi".

Cho đến nay vợ chồng So Ji Sub đã trải qua 4 năm gắn bó. Họ chưa lên kế hoạch mở rộng gia đình. Thời gian gần đây, Ji Sub bị bắt gặp đi du lịch cùng với bà xã. Nhìn hình ảnh anh làm phó nháy rồi nắm tay vợ trong chuyến đi sang Pháp mới thấy hai người thực sự đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt với bên nhau.

Hình ảnh So Ji Sub hạnh phúc bên bà xã trong chuyến đi sang Pháp.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới