SAO » Chuyện làng sao

Từng bị đồn bất hòa với các con sau khi ly hôn vợ cũ, Chí Trung đăng ảnh mới ngầm phủ nhận

Thứ bảy, 03/06/2023 08:10

Hơn 3 năm sau thông tin ly hôn rộ lên, NSƯT Chí Trung hiện đã ổn định tinh thần, cuộc sống và có thể dành nhiều thời gian hơn cho con.

Cách đây khoảng hơn 3 năm, khi thông tin NSƯT Chí Trung ly hôn vợ xuất hiện, dân tình đã bàn tán xôn xao. Vì thời điểm đó NSƯT Chí Trung và Ngọc Huyền được coi là cặp đôi kiểu mẫu, có chung hai con. Tuy nhiên, sau khi "đứt gánh" rộ tin đồn cho rằng mối quan hệ của "Táo giao thông" và các con "cơm không lành, canh không ngọt". Nhất là khi dân tình phát hiện ra Huyền Trang - con gái Chí Trung hủy kết bạn Facebook với bố.

Thời điểm đó, nam nghệ sĩ phân trần: "Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà, mỗi cảnh. Tôi là người đàn ông dám làm, dám chịu nhưng không phải như một số người đang hiểu. Mọi chuyện xảy ra với tôi đều tự nhiên không có gì khiên cưỡng cả. Có người hiểu lầm tôi vì họ chưa hiểu tôi, tôi sẽ có những chia sẻ về chuyện này vào một lúc nào đó".

Mới đây Chí Trung đã đăng tải ảnh cùng con trai và con dâu, cháu nội đi Đài Loan: "Cũng đã 10 năm, kể từ 2013 cả nhà đi Mỹ, bố con tôi mới lại cùng nhau rong ruổi nơi đất khách quê người. Cũng đã có nhiều sự thay đổi, con đã là người cha và bố trở thành ông nội. Giờ bố đã nghỉ hưu, “hết date sử dụng trong cuộc đời”, đi chơi cùng bố nhé các con!".

NSƯT Chí Trung đi chơi cùng con trai, con dâu và cháu nội.

Hai bố con khá thân thiết trong chuyến du lịch đến Đài Loan.

Dù đã nghỉ hưu tại Nhà hát Tuổi trẻ nhưng cuộc sống của NSƯT Chí Trung vẫn nhận được sự quan tâm rất mực từ công chúng lẫn truyền thông. Hiện tại nam nghệ sĩ đang ngập tràn hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi là doanh nhân Á hậu Ý Lan.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới