SAO » Chuyện làng sao

Từng bị đồn yêu đơn phương Jo In Sung, Song Hye Kyo giờ vẫn ấp ủ tình cảm dành cho tài tử này?

Thứ ba, 27/07/2021 11:16

Nữ diễn viên Song Hye Kyo luôn dành cho bạn diễn một thời Jo In Sung sự quan tâm đặc biệt.

Song Hye Kyo và Jo In Sung từng đóng cặp với nhau trong bộ phim "Ngọn gió đông năm ấy" vào năm 2013. Vì diễn xuất quá ăn ý mà hai người không tránh khỏi những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm. Có thời điểm Song Hye Kyo bị đồn yêu đơn phương Jo In Sung. Cô chủ động mời bạn diễn đi ăn tối nhưng lại bị nam tài tử này từ chối mà không rõ lý do.

Trong quá khứ Song Hye Kyo từng bị đồn yêu đơn phương Jo In Sung, mời anh đi ăn tối nhưng lại bị từ chối.

Phản ứng lại tin đồn, Jo In Sung cho biết anh chưa bao giờ có ý định hẹn hò Song Hye Kyo. Trong khi đó Hye Kyo cũng bác bỏ chuyện mời In Sung đi ăn mà bị anh khước từ.

Mặc dù đã 8 năm trôi qua nhưng cho đến tận bây giờ Song Hye Kyo và Jo In Sung vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Bằng chứng là mới đây Hye Kyo trực tiếp quảng bá cho bộ phim mới của Jo In Sung trên trang cá nhân. Đây là hành động hiếm hoi của vợ cũ Song Joong Ki. Phải là nhân vật đặc biệt lắm Song Hye Kyo mới ưu ái đến vậy.

Vợ cũ của Song Joong Ki công khai quảng bá phim mới của Jo In Sung trên trang cá nhân làm dân tình cho rằng cô vẫn dành nhiều tình cảm cho nam tài tử này.

Cũng vì lý do trên mà không ít dân tình cho rằng Song Hye Kyo vẫn dành sự quan tâm đáng kể cho Jo In Sung. Thậm chí còn có người tin rằng Hye Kyo và Jo In Sung hoàn toàn có thể đến với nhau vì cả hai đều độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới