SAO » Chuyện làng sao

Từng bị fan Ngô Diệc Phàm mắng chửi 'tâm cơ', bạn gái cũ gây sốt với nhan sắc thanh thuần tại sân bay sau khi nam idol bị bắt giữ

Thứ bảy, 28/08/2021 22:43

Bạn gái cũ Tần Ngưu Chính Uy của Ngô Diệc Phàm lần đầu lộ diện sau khi anh bị bắt giữ. Trước đây, cô bị fan Ngô Diệc Phàm cho là 'tâm cơ' và 'trà xanh' hãm hại anh chàng, tuy nhiên sau scandal, dân mạng nhận ra đã chụp mũ các cô gái từng quen nam thần tượng.

Theo trang tin giải trí Sohu, ngày 27/8, Tần Ngưu Chính Uy đã xuất hiện tại sân bay ở Quảng Châu, Trung Quốc. Tần Ngưu Chính Uy thu hút sự chú ý dù chỉ đeo khẩu trang và ăn vận đơn giản. Trong bộ đồng phục học sinh, mái tóc đen buông dài tự nhiên, bạn gái cũ Ngô Diệc Phàm được nhận xét là toát ra khí chất thanh thuần và ngọt ngào.

Tần Ngưu Chính Uy - bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm - lần đầu lộ diện sau khi nam idol bị bắt

Tần Ngưu Chính Uy xuất hiện trong bộ đồ nữ sinh, để mặt mộc và luôn mỉm cười rạng rỡ

Cô từng tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng "Thanh xuân có bạn"

Tần Ngưu Chính Uy vui vẻ tạo dáng khi có người hâm mộ chụp ảnh

Thực tế, hình ảnh này khác xa với Tần Ngưu Chính Uy trong tưởng tượng của nhiều người nếu chỉ đọc các tin đồn về cô trên mạng xã hội.

Lộc Y Luna tên thật là Tần Ngưu Chính Uy, sinh năm 1998, là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khoá 2018 (chung khoá với Tống Tổ Nhi và Ngô Lỗi).

Ngày 30/8/2019, nhiều trang tin Trung Quốc đăng tải loạt ảnh Ngô Diệc Phàm nắm tay một cô gái đưa về nhà. Hai người có cử chỉ thân mật như một đôi tình nhân. Cô gái này là Tần Ngưu Chính Uy, 21 tuổi, sinh viên khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, khá nổi tiếng trên mạng TikTok. Sau khi thông tin hẹn hò nổ ra, Tần Ngưu Chính Uy trả lời phóng viên: "Đây là việc riêng, không tiện phản hồi". Tuy nhiên một ngày sau, cô lại lên tiếng phủ nhận. Phía Ngô Diệc Phàm vẫn giữ im lặng.

Ngô Diệc Phàm bị chụp ảnh nắm tay Tần Ngưu Chính Uy đưa về nhà anh

Phản ứng của Tần Ngưu Chính Uy khiến không ít netizen hoang mang. Nhiều ý kiến phỏng đoán cặp đôi từng hẹn hò nhưng đã chia tay. Tần Ngưu Chính Uy vừa thành lập studio riêng để hoạt động showbiz vào giữa tháng 8.

Vì vậy, không ít fan của Ngô Diệc Phàm nghi ngờ cô nàng cố tình tung video, ảnh hẹn hò để "kiếm fame". Nhiều người cho rằng Tần Ngưu Chính Uy không hề hẹn họ mà chỉ đang muốn kiếm sự chú ý qua Ngô Diệc Phàm, thậm chí mắng chửi cô "tâm cơ" và cố tình bám lấy nam thần tượng.

Nhiều người hâm mộ đã vào trang cá nhân của Tần Ngưu Chính Uy để lời bình luận như: "Giả tạo, bày mưu tính kế", "Cô còn chưa chết à?", "Xéo đi"...

Nhiều dân mạng còn đến trang cá nhân của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh để lại bình luận: "Khai giảng rồi, ai đó đã năm ba rồi đó nha", "Nhân phẩm của sinh viên Tần Ngưu Chính Uy của quý trường thật sự không đoan chính, quá thất bại", "Tôi khuyên quý trường hãy cho Tần Ngưu Chính Uy thôi học đi, thật sự hủy hoại thanh danh của trường", "Trường của quý vị không phải rất tốt sao hả, sao lại tuyển chọn người như cô ta. Loại người có tâm cơ ghê gớm như vậy"...

Sau khi vụ việc lắng xuống, Tần Ngưu Chính Uy trở thành "nhân vật phản diện" hãm hại Ngô Diệc Phàm và kéo anh vào tâm bão dư luận.

Trong lúc không ai ngờ đến, scandal của Ngô Diệc Phàm nổ ra với hàng loạt bê bối: dụ dỗ, cưỡng ép các cô gái vị thành viên, chuốc thuốc, sử dụng ma túy, quay trộm video... Hình ảnh của Ngô Diệc Phàm xuống dốc không phanh, trong khi đó nhiều cô gái từng tố cáo hành vi của Ngô Diệc Phàm nhưng trước đây bị người hâm mộ "gạch đá" giờ đây đã đươc nhìn nhận lại. Phản ứng dành cho Tần Ngưu Chính Uy cũng không còn gay gắt như trước.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới