SAO » Chuyện làng sao

Từng bị gắn tên vào clip đen, Thu Quỳnh vượt qua bằng cách nào?

Thứ ba, 31/10/2023 14:17

Thu Quỳnh đã vượt qua khủng hoảng khi bị gắn tên vào clip đen lan truyền trên mạng xã hội bằng bản lĩnh của mình.

Mới đây, khi xuất hiện tại một buổi toạ đàm với các sinh viên, Thu Quỳnh đã chia sẻ nhiều kĩ năng, kinh nghiệm ứng phó đối mặt với sự cố không mong muốn trên mạng xã hội. Cụ thể, cô đã đưa ra câu chuyện cách đây 5 năm của bản thân làm ví dụ. Nữ diễn viên nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của người quen vào một ngày không thể ngờ. Khi hiểu nguyên nhân, cô gần như đơ người vì tên mình lại bị gắn vào clip nhạy cảm lan truyền trên mạng xã hội.

Cô tâm sự: "Nhiều người quen, bạn bè gọi điện cho tôi, hỏi người trong clip có phải Thu Quỳnh không. Có người còn khuyên tôi nếu đúng thì nên nhận để mọi người can thiệp giúp". Ở thời điểm đó, Thu Quỳnh chọn im lặng. Song song đó cô đã nhờ cơ quan chức năng giải quyết và phát hiện tài khoản lan truyền clip có địa chỉ ở nước ngoài. Nữ diễn viên bảo: "Chúng ta được bảo vệ khi tham gia không gian mạng. Thay vì lên mạng để tranh cãi, lời qua tiếng lại khiến câu chuyện đi quá xa, chúng ta hãy nhờ đến cơ quan chức năng để tìm kiếm sự bảo vệ, hỗ trợ kịp thời".

Từng bị gắn tên vào clip đen, Thu Quỳnh vượt qua bằng cách nào?

Clip bị cho là cảnh nóng của Thu Quỳnh khiến nữ diễn viên bị liên lụy.

Bên cạnh đó, Thu Quỳnh cũng phải đi xử lý khủng hoảng truyền thông. Cô cho biết đôi lúc vẫn nhận được những tin nhắn quấy rối hoặc nội dung bình luận sai sự thật trên trang cá nhân từ hàng trăm tài khoản mạng xã hội ảo nhưng cô đã "bật chế độ" tự bảo vệ bản thân. Câu chuyện nhanh chóng trôi qua và nữ diễn viên vẫn giữ được danh tiếng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới