SAO » Chuyện làng sao

Từng bị hỏi có sợ ly hôn như Lam Trường, Đan Trường và vợ đáp ra sao?

Thứ hai, 19/07/2021 20:31

Trong một buổi phỏng vấn, Đan Trường và Thủy Tiên đã không ngại ngần đối mặt với câu hỏi khá thẳng thắn của MC.

Thông tin Đan Trường ly hôn với doanh nhân Thủy Tiên khiến cả showbiz chấn động hôm 18/7. Cặp đôi đã thỏa thuận ổn thỏa việc phân chia tài sản và con trai Thiên Từ sẽ do vợ cũ nam ca sĩ chăm sóc. Đan Trường cũng gửi lời xin lỗi đến các fan vì phải thông báo tin không vui này giữa mùa dịch. Anh cũng từ chối trả lời phỏng vấn báo chí vì không hợp thời điểm.

Đan Trường và Thủy Tiên từng bị đặt câu hỏi về chuyện có sợ ly hôn như Lam Trường?

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ "đào bới" lại một đoạn phỏng vấn cách đây 8 năm, lúc Đan Trường và Thủy Tiên vừa làm đám cưới. Khi tham gia một buổi phỏng vấn, đôi vợ chồng bị nam MC đặt câu hỏi khá thẳng thắn rằng: "Những người bạn của Đan Trường như là Lam Trường với Ý An hay Quang Dũng với Jennifer Phạm, họ cũng từng có thời gian mặn nồng nhưng rồi sau đó có những khó khăn, hoàn cảnh thay đổi và họ không còn giữ được như lúc đầu. Có khi nào nhìn về tương lai 2 bạn nghĩ về điều đó không?".

Không tránh né, Đan Trường bộc bạch ngay: "Đan Trường nghĩ có rất nhiều lý do của những người làm trong ngành nghệ thuật. Người bình thường cũng có những chuyện đó xảy ra chứ không riêng gì những người làm trong nghệ thuật. Khi mà Đan Trường và Thủy Tiên đến với nhau cũng đã nghĩ về vấn đề này. Chính vì Đan Trường cũng nghĩ sẽ vấp ngã vào bánh xe của những người đi trước như vậy nên đắn đo suy nghĩ rất lâu để lập gia đình. Cứ hạnh phúc được ngày nào hay ngày đó thôi chứ suy nghĩ sâu xa quá như vậy sẽ không dám lấy ai và suốt đời độc thân à. Tại vì mình là người nổi tiếng nên được chú ý vậy thôi, Đan Trường và Thủy Tiên cũng đã hứa sẽ sống trọn đời bên nhau rồi, nên trước mắt là như vậy".

Doanh nhân Thủy Tiên cũng tiếp lời chồng rằng: "Anh Trường có nói là nếu mà mình sợ chuyện như vậy thì thôi ở giá cho rồi".

Ở thời điểm đó, cặp đôi đã cùng đưa ra câu trả lời rất thẳng thắn

Ở thởi điểm hiện tại, Đan Trường và Thủy Tiên đã đường ai nấy đi nhưng khán giả tôn trọng quyết định của cả hai. Bởi họ chọn cách chia tay rất văn minh và không có những màn đấu tố kém sang như nhiều cặp đôi khác.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới